MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy sấy tóc dùng cho khách sạn Tiross TS 4321

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
18/03/2016
Ngày cập nhật bài
380.000đ
Giá gốc: 490.000đ

Máy sấy tóc Tiross TS-4321 thiết kế công suất 1.500 W với 2 chế độ quạt,2 chế độ nóng, sản phẩm nhỏ gọn, giúp sấy khô tóc nhanh chóng hoặc tạo kiểu tóc để phụ nữ trông xinh đẹp và quyến rũ, vô cùng tiện dụng trong các khách sạn.

Với thiết kế nhỏ gọn, hoạt động bằng các tính năng tiên tiến không làm hư tổn tóc, máy sấy tóc Tiross TS-4321 sẽ là thiết bị tiện dụng, giúp phái đẹp có được mái tóc khô ráo sau khi gội đầu hay có thể thoải mái tạo kiểu cho mái tóc bồng bềnh, bóng mượt.

Máy sấy tóc dùng cho khách sạn Tiross TS 4321

Máy sấy tóc Tiross TS-4321 hoạt động siêu tốc với công suất 1.500 W, có 2 chế độ quạt và 2 chế độ nóng giúp dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp với tình trạng của tóc. Hệ thống điều khiển các chức năng này được thiết kế ngay giữa tay cầm, thuận tiện khi sử dụng cả tay trái lẫn tay phải.

Máy sấy tóc dùng cho khách sạn Tiross TS 4321

Đặc biệt, máy sấy tóc Tiross còn được trang bị thêm giá treo trên tường, giúp tiết kiệm được nhiều không gian và tránh được việc bỏ quên. Để tiện lợi hơn trong sử dụng, dây điện của máy có chiều dài tới 1,5 m, thoải mái sử dụng trong phạm vi rộng.

Máy sấy tóc dùng cho khách sạn Tiross TS 4321

Bên cạnh đó, máy sấy còn có tính năng tự động ngắt khi quá tải, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Máy sấy tóc dùng cho khách sạn

Mã sản phẩm

TS-4321

Hãng sản xuất

Tiross

Công suất

1.500 W

Chất liệu

Nhựa chịu lực siêu bền

Tính năng

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt
Có giá treo trên tường tiện lợi
Tính năng tự động ngắt khi quá tải

Chế độ

2 chế độ quạt
2 chế độ nóng

Dây điện

1,5 m

Kích thước

25 x 16 x 10 cm

Trọng lượng

0,8 kg

Xuất xứ

Sản xuất tại Trung Quốc - Đạt tiêu chuẩn chất lượng Ba Lan

Bảo hành

12 tháng chính hãng


Thông tin thương hiệu

Công ty TNHH T.I.R.O.S.S được thành lập vào tháng 3 năm 2008 theo Quyết định số 0102033925 của Sở Kế hoạch & Đầu tư thành phố Hà Nội. Ngành hàng chính công ty kinh doanh chủ yếu là đồ gia dụng nhập khẩu dưới thương hiệu Tiross như: lò vi sóng, máy hút bụi, lò sưởi, quạt mát, bàn ủi, ấm nước, nồi cơm điện... và nhiều thiết bị gia dụng hữu ích khác. Bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu và thân thiện môi trường như GS/CE/TUV/VDE/RoHS.

Hiện nay hàng hóa của công ty đang được bán rộng rãi tại nhiều tỉnh, thành phía Bắc, đặc biệt trong các siêu thị điện máy, trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Hải Phòng, TP. Vinh... Trong tương lai, công ty chúng tôi sẽ nghiên cứu và tung ra nhiều mặt hàng khác phong phú hơn và đa dạng hơn về chủng loại, kiểu dáng nhằm đáp ứng tốt hơn nữa những yêu cầu của quý khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN