MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng Tiross TS9602 sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
14/03/2016
Ngày cập nhật bài
1.790.000đ
Giá gốc: 2.290.000đ

Lò nướng Tiross TS9602 dung tích lớn 40 lít, công suất 1.300 W, sử dụng công nghệ hiện đại nướng đối lưu, có chế độ hẹn giờ rất thuận tiện trongnấu nướng.

Lò nướng Tiross TS9602 sử dụng công nghệ hiện đại với chế độ nướng đối lưu hoạt động với cơ chế 2 thanh nhiệt đốt nóng và quạt để thổi hơi nóng tỏa đều trong khoang lò, bên cạnh đó mức điều chỉnh nhiệt độ từ 80 - 320 độ, hẹn giờ đến 90 phút và nhiều chế độ nướng linh hoạt phù hợp nhu cầu sử dụng của mọi nhà.

Lò nướng Tiross TS9602 sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ

Lò nướng Tiross được trang bị xiên quay và khay nướng bằng thép chịu nhiệt không gỉ, khay hứng mỡ được tráng men chống bám dính dễ dàng vệ sinh sau khi nướng. Vỉ nướng có chất liệu inox cao cấp không gỉ, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm cho mọi người.

Lò nướng Tiross TS9602 sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ

Lò nướng Tiross TS9602 có công suất 1.300 W và dung tích 40 lít, nhờ đó bạn có thể chế biến một lượng lớn thức ăn cho gia đình mà không tốn nhiều thời gian và công sức khi phải chế biến nhiều lần. Nút vặn điều khiển linh hoạt, thiết kế sang trọng góp phần tô điểm không gian nội thất nhà bạn.

Lò nướng Tiross TS9602 sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Lò nướng

Model

Tiross TS9602

Hãng sản xuất

Tiross

Kích thước

55 x 32 x 33 cm

Ưu điểm nổi bật

- Trang bị 3 chế độ nướng (trên/dưới/đều)
- Chế độ hẹn giờ lên đến 90 phút
- Cửa lò bằng kính trong suốt dễ quan sát
- Dải nhiệt độ từ 80 - 320 độ C

Công suất

1.300 W

Dung tích

40 lít

Trọng lượng

10 kg

Chất liệu

Vỏ sơn tĩnh điện không gỉ

Xuất xứ

Thương hiệu Ba Lan - Sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ

Thời gian bảo hành

Chính hãng 12 tháng


Thông tin thương hiệu

Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan. Hiện tại, Tiross đã được phân phối rộng rãi ở nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam. Tất cả mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN