MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Kẹp nướng điện Tiross TS9652

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
12/03/2016
Ngày cập nhật bài
1.840.000đ
Giá gốc: 2.250.000đ

Kẹp nướng điện đa năng Tiross TS9652 công suất 1.800W, thiết kế 2 mặt nướng với hệ thống điều chỉnh nhiệt riêng biệt hai bên, đóng mở 180 độ vừa dùng nướng thịt, cá lại vừa có thể nướng bánh thật dễ dàng và tiện lợi.

Các món nướng sẽ được chế biến nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều với chiếc máy đa năng thông minh kẹp nướng điện Tiross TS9652. Với nhiều tính năng hiện đại, kẹp điện vừa có thể dùng nướng thịt, cá vừa có thể dùng làm các món bánh nướng thơm ngon, vàng rượm.

Kẹp nướng điện Tiross TS9652

Tất cả tính năng trên đều nhờ thiết kế độc đáo đóng mở 180 độ. Nếu mở rộng, sử dụng như chiếc vỉ nướng và khi đóng lại sẽ là chiếc máy nướng bánh. Rất tiện lợi chỉ với một chiếc kẹp nướng điện đa năng TS9652.

Kẹp nướng điện Tiross TS9652

Kẹp nướng điện Tiross TS9652 với 2 mặt nướng chống dính siêu bền, thực phẩm sẽ được nướng chín đều, tránh tình trạng cháy khét hay bị bám dính vào mặt vỉ. Việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn sau khi sử dụng

Kẹp nướng điện Tiross TS9652

Đặc biệt, kẹp nướng điện Tiross còn được hỗ trợ 2 nút điều khiển nhiệt độ khác nhau giúp dễ dàng lựa chọn nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm. Và khi không sử dụng hết 2 mặt nướng, bạn có thể tắt một bên để tiết kiệm điện năng.
Kẹp nướng điện Tiross TS9652

Thông tin chi tiết

Tên sản phẩm

Kẹp nướng điện đa năng

Mã sản phẩm

TS9652

Hãng sản xuất

Tiross

Công suất

1.800W

Chất liệu

Chống dính cao cấp, siêu bền

Tính năng

Thiết kế độc đáo 2 mặt nướng
Đóng mở 180 độ
Hệ thống điều chỉnh nhiệt hai bên riêng biệt

Kích thước

25 x 25 x 12 cm

Trọng lượng

4 kg

Xuất xứ

Sản xuất tại Trung Quốc - Đạt tiêu chuẩn chất lượng Ba Lan

Bảo hành

12 tháng chính hãng


Thông tin thương hiệu

Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan. Hiện tại, Tiross đã được phân phối rộng rãi ở nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam. Tất cả mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN