MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp điện từ Tiross TS802

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
08/03/2016
Ngày cập nhật bài
845.000đ
Giá gốc: 1.200.000đ

Bếp điện từ Tiross TS-802 có thiết kế nhỏ gọn, công suất mạnh mẽ đến 2.000W giúp rút ngắn thời gian nấu và tiết kiệm điện năng.

Bếp điện từ Tiross TS802 có công suất mạnh mẽ đến 2.000W giúp rút ngắn thời gian nấu và tiết kiệm điện năng cho gia đình. Tiross TS802 thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu mang phong cách sang trọng, hiện đại cho gian bếp nhà bạn.

Bếp điện từ Tiross TS802

Chất liệu mặt kính ceramic có khả năng chịu nhiệt cực tốt, màn hình hiển thị nhiệt độ và công suất rõ nét giúp bạn dễ dàng điều chỉnh phù hợp với từng loại thực phẩm. Bên cạnh đó, với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể đặt bếp ở mọi nơi mà không lo chiếm nhiều diện tích.

Bếp điện từ Tiross TS802

Bếp điện từ Tiross TS802 còn được cài đặt chức năng hẹn giờ thông minh vô cùng tiện lợi khi bạn phải làm nhiều việc cùng một lúc mà không lo thức ăn bị cháy khét. Kết hợp 4 chế độ nấu được điều chỉnh mức nhiệt độ tiêu chuẩn giúp bạn yên tâm khi chế biến món ăn ngon cho gia đình.

Bếp điện từ Tiross TS802

Bếp điện từ Tiross TS802 còn được trang bị quạt điều hòa có chức năng giữ nhiệt độ luôn ổn định bảo đảm tuổi thọ của bếp được bền lâu, tránh tình trạng hoạt động quá tải gây hỏng hóc. Chân đế có đệm cao su chống trượt giúp thoải mái chiên xào, chế biến những món ăn thật thơm ngon.

Bếp điện từ Tiross TS802

Thông số chi tiết

Mã sản phẩm

Bếp điện từ Tiross TS802

Hãng sản xuất

Tiross

Công suất

2.000W

Điện áp

220V - 50Hz

Chất liệu

- Mặt kính ceramic cường lực chịu nhiệt tốt
- Thân sơn tĩnh điện an toàn chống rò rỉ điện

Ưu điểm nổi bật

- Tự động ngắt điện khi quá tải
- Tiết kiệm 40% - 60% thời gian nấu nướng
- Bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng
- Màn hình hiển thị nhiệt độ, công suất rõ nét
- Thiết kế siêu mỏng chỉ 35 mm

Xuất xứ

Sản xuất tại Trung Quốc - Đạt tiêu chuẩn chất lượng Ba Lan

Thời gian bảo hành

12 tháng chính hãng


Thông tin thương hiệu

Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan. Hiện tại, Tiross đã được phân phối rộng rãi tại nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam. Tất cả mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN