MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy tắm nước nóng Legend LE-7000EP - Thương hiệu Mã Lai

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
18/12/2015
Ngày cập nhật bài
2.240.000đ
Giá gốc: 2.585.000đ

Thiết kế nhỏ gọn, sử dụng công nghệ tiên tiến an toàn trong chống bỏng, chống giật ELCB; máy tắm nước nóng Legend LE-7000EP hỗ trợ massage thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Máy tắm nước nóng Legend LE-7000EP với thiết kế nhỏ gọn, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, rơ-le nhiệt kép tự động ngắt 55ºC, cho khả năng làm nóng cực nhanh. Đặc biệt có các chức năng bảo vệ an toàn tự động mang lại cho bạn giây phút thư giãn dưới làn nước ấm áp thật thoải mái mà không phải chờ đợi lâu.

Máy tắm nước nóng Legend LE-7000EP - Thương hiệu Mã Lai

Máy tắm nước nóng có bơm Legend LE-7000EP làm nóng nước trực tiếp nên nguồn nước chảy qua phải đủ mạnh; có hệ thống an toàn ngắt dòng điện rò bằng điện tử với độ nhạy cao; vỏ máy chống văng nước được thiết kế theo chuẩn IP25, chống nước xâm nhập bên trong máy; có thiết bị tự động vận hành khi đủ áp lực nước, tự động tắt máy khi áp lực nước yếu.

Máy tắm nước nóng Legend LE-7000EP - Thương hiệu Mã Lai

Máy tắm nước nóng Legend LE-7000EP có công nghệ làm nóng trực tiếp mang lại cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái sau cả ngày làm việc mệt mỏi mà không phải chờ đợi lâu. Có thiết bị an toàn tự động ngắt nhiệt khi nhiệt độ vượt quá mức ấn định, có kết cấu cách điện và cảm ứng nhiệt tự động ngắt nhiệt tránh bỏng khi dòng nước quá yếu.

Máy tắm nước nóng Legend LE-7000EP - Thương hiệu Mã Lai

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm

LE-7000EP

Hãng sản xuất

Legend

Loại

Máy tắm nước nóng

Kích thước

360 mm (cao) x 250 mm (ngang) x 119 mm (sâu)

Công suất

4,5 KW

Tính năng nổi bật

Điều chỉnh nhiệt độ bằng một nút
Hệ thống tắt/mở bằng một nút nhấn
Có 5 chế độ phun
Kiểm soát nhiệt độ
Van cấp nước với tính năng lọc sạch
Bộ thiết bị chống giật ELCB tích hợp 15 mA
Bộ đốt N3.87 bằng đồng, bền bỉ và an toàn cao
Bộ điều chỉnh nhiệt độ tự động

Xuất xứ

Malaysia

Bảo hành

12 Tháng chính hãng


Thông tin nhãn hiệu

Legend là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ đã được đăng ký độc quyền tại Việt Nam cho sản phẩm điện gia dụng. Có mặt trên thị trường hơn 15 năm, sản phẩm mang nhãn hiệu Legend được khách hàng và đặc biệt là người tiêu dùng luôn ủng hộ, tin dùng với nhiều chủng loại hàng hóa, mẫu mã phong phú, đa dạng cùng chất lượng và hậu mãi ưu việt. Trong đó, bình lọc nước là một trong những sản phẩm bán chạy của Legend bởi chất lượng bảo đảm và độ bền cao.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN