MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy tắm nước nóng Legend LE-7000E - Thương hiệu Mã Lai

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
18/12/2015
Ngày cập nhật bài
1.680.000đ
Giá gốc: 1.990.000đ

Với hệ thống tắt/mở máy dễ dàng, điều chỉnh nhiệt độ bằng một nút đơn giản cùng 5 chế độ phun tia nước hoàn chỉnh, có ELCB chống giật; LE-7000E là máy tắm nước nóng được nhiều người tin dùng.

Máy tắm nước nóng Legend LE-7000E có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Máy hoạt động với công suất 4.500 W, cho khả năng làm nóng cực nhanh. Bên cạnh đó, các chức năng bảo vệ an toàn một cách tự động hóa và thiết kế thuận tiện cho người sử dụng cũng giúp sản phẩm được nhiều người tiêu dùng chọn lựa.

Máy tắm nước nóng Legend LE-7000E - Thương hiệu Mã Lai

Máy tắm nước nóng Legend LE-7000E có vòi sen với 5 chế độ phun hoàn chỉnh: tia xòe kích thích và tăng cường nguồn năng lượng; tia phối hợp mang lại sức sống mới; tia massage tiếp thêm sinh lực cho ngày mới; tia hỗn hợp cho cảm giác thư giãn và thoải mái; tia mạnh cho hiệu quả trị liệu tuyệt vời.

Máy tắm nước nóng Legend LE-7000E - Thương hiệu Mã Lai

Máy tắm nước nóng không bơm Legend LE-7000E có ELCB chống giật rời, nguồn điện sẽ tự động ngắt khi cường độ dòng điện vượt quá 15 mA trong vòng 0,1 giây, có cảm ứng nhiệt tự động ngắt nhiệt giúp tránh bỏng khi dòng nước quá yếu và chặn tia phun giúp ngăn nước phun vào thiết bị, tự động ngắt nhiệt khi nhiệt độ quá mức ấn định.

Máy tắm nước nóng Legend LE-7000E - Thương hiệu Mã Lai

Legend LE-7000E có bộ đốt N3.87 bằng đồng, bền bỉ và an toàn giúp tránh tình trạng rò rỉ nước bất thường, van cấp nước với tính năng lọc sạch. Máy nhỏ gọn có khay đựng xà phòng, được thiết kế theo tiêu chuẩn IP25, chống nước xâm nhập bên trong máy.

Máy tắm nước nóng Legend LE-7000E - Thương hiệu Mã Lai

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm

LE-7000E

Hãng sản xuất

Legend

Loại

Máy tắm nước nóng

Kích thước

35,6 x 24,6 x 11,9 cm

Trọng lượng

3,0 kg

Tính năng nổi bật

Điều chỉnh nhiệt độ bằng một nút
Hệ thống tắt/mở bằng một nút nhấn
Có 5 chế độ phun
Kiểm soát nhiệt độ
Van cấp nước với tính năng lọc sạch
Bộ thiết bị chống giật ELCB tích hợp 15 mA
Bộ đốt N3.87 bằng đồng, bền bỉ và an toàn cao
Bộ điều chỉnh nhiệt độ tự động

Xuất xứ

Malaysia

Bảo hành

12 Tháng chính hãng


Thông tin nhãn hiệu


Legend là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ đã được đăng ký độc quyền tại Việt Nam cho sản phẩm điện gia dụng. Có mặt trên thị trường hơn 15 năm, sản phẩm mang nhãn hiệu Legend được khách hàng và đặc biệt là người tiêu dùng luôn ủng hộ, tin dùng với nhiều chủng loại hàng hóa, mẫu mã phong phú, đa dạng cùng chất lượng và hậu mãi ưu việt. Trong đó, bình lọc nước là một trong những sản phẩm bán chạy của Legend bởi chất lượng bảo đảm và độ bền cao.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN