MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Siêu sắc thuốc tự động Như Ý NY-8888 Sen Vàng

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
20/10/2015
Ngày cập nhật bài
395.000đ
Giá gốc: 550.000đ

Siêu sắc thuốc NY-8888 Sen Vàng với chất liệu gốm sứ Bát Tràng cao cấp cùng thiết kế cài đặt hoàn toàn tự động nhiều chế độ đun rất tiện lợi.

Siêu sắc thuốc tự động Như Ý NY-8888 Sen Vàng được làm bằng chất liệu gốm sứ Bát Tràng cao cấp dày 10mm cho khả năng giữ nhiệt lâu hơn. Trong quá trình sản xuất, sản phẩm được đun nóng ở nhiệt độ cao trên 1.300 độ C làm cho những chất độc hại trong đất như: chì, nhôm, sắt... được khử sạch triệt để, bảo đảm chất lượng thuốc không bị biến đổi nhờ đó giúp an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.


Siêu sắc thuốc tự động Như Ý NY-8888 Sen Vàng

Đặc biệt siêu sắc thuốc NY-8888 Sen Vàng có chuông báo khi thuốc được sắc xong giúp tiết kiệm thời gian trông coi nhằm có nhiều thời gian nghỉ ngơi, rất tiện lợi khi dùng.



Siêu sắc thuốc Như Ý Sen Vàng được cài đặt hoàn toàn tự động giúp bạn có thể sắc thuốc với nhiều chế độ: đun nhanh - chậm hay có thể hâm nóng khi chưa kịp uống.



Bạn còn được tặng kèm 01 vòng cô đặc phù hợp cho những thang thuốc phải sắc nhiều lần trong ngày. Kèm theo là chén uống thuốc được nắn khéo léo có khả năng giữ thuốc luôn ấm giúp bệnh nhân dễ dàng uống thuốc mà không sợ ngán như khi uống thuốc nguội



Siêu có công suất 450W giúp đun sôi nhanh chóng mà vẫn bảo đảm chất lượng thuốc, bên cạnh đó siêu còn tự động duy trì độ nóng, nắp siêu thuốc kín tránh bị thoát hơi khi đun giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả



Siêu sắc thuốc tự động Như Ý NY-8888 Sen Vàng thiết kế hoa văn đặc sắc, cổ điển, gốm màu vàng gold vĩnh cửu không bị phai màu sau thời gian dài sử dụng. Lòng siêu lớn chống dính với dung tích 3,2 lít nấu được lượng thuốc lớn theo nhu cầu sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1:
- Khi mới mua siêu sắc thuốc về, đầu tiên bạn nên vệ sinh sạch sẽ siêu trước khi sử dụng; tốt nhất nên cho vào siêu một lượng nước khoảng hơn 1 lít nước sạch, cắm phích vào nguồn điện và bật chế độ nấu nhanh đến khi nước sôi. Sau đó, bạn tắt điện và đổ phần nước đó đi.

Bước 2:
- Để siêu sắc thuốc khoảng 10 đến 15 phút rồi mới bắt đầu cho thuốc vào sắc. Bạn cho thuốc vào siêu xung quanh mâm nhiệt, châm nước vào, tùy thuộc từng loại thuốc sẽ có yêu cầu mực nước khác nhau (siêu sắc thuốc điện Như Ý này chỉ có dung tích 3,2 lít). Theo quy định của nhà sản xuất, để siêu sắc thuốc hoạt động đúng công suất và chức năng, mực nước tối thiểu đưa vào siêu là 1 lít. Lúc này mâm nhiệt sẽ hoạt động tốt nhất.

Bước 3:
- Cắm phích điện vào nguồn điện có điện áp 220V, bật công tắc nấu nhanh. Siêu sẽ tự động sắc thuốc chỉ còn một chén (125 ml đến 250ml), đèn tín hiệu sẽ chuyển sang màu cam vàng báo hiệu thuốc đã sắc xong và bạn có thể uống thuốc được rồi. Thời gian sắc thuốc phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: lượng nước, lượng thuốc, thường thì trong vòng 2 giờ đến 3 giờ là hoàn tất việc sắc thuốc.

Một số điểm cần chú ý sử dụng an toàn:

1. Bảo đảm nguồn điện ổn định: 220V-250V.
2. Lượng nước phải cao hơn mâm phát nhiệt.
3. Khoảng thời gian tối thiểu giữa 2 lần sắc là 1 giờ, để siêu được nguội hẳn.
4. Khi sắc thuốc, cần để siêu trên mặt phẳng, khô ráo; tránh nơi ẩm ướt, khí gas, ánh sáng mặt trời.
5. Không để thuốc ở chế độ đun chậm quá lâu, cụ thể không quá 6 giờ đồng hồ vì như thế sẽ làm giảm chất lượng của thuốc.
6. Khi nhiệt độ trong siêu còn 70ºC (khoảng 10 phút) thì siêu sẽ tự động chuyển sang đèn đỏ, đun lại thuốc.
7. Rửa sạch siêu bằng vải mềm sau mỗi lần sử dụng, tuyệt đối không cho cả siêu vào trong nước vì sẽ gây chập điện; chỉ dùng khăn ướt lau bên ngoài siêu.
8. Vệ sinh mâm phát nhiệt bằng vải mềm, nếu bộ phát nhiệt bị bẩn sẽ gây ra hiện tượng ngắt điện sớm.
9. Rửa sạch sẽ và đóng gói cẩn thận siêu sắc thuốc gửi đến phòng bảo hành khi cần thiết.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Siêu sắc thuốc tự động Như Ý NY-8888

Model

NY-8888

Hãng sản xuất

Như Ý

Công suất

450W

Dung tích

3,2 lít

Chất liệu

Gốm sứ Bát Tràng cao cấp

Màu sắc

Màu gold - Hoa văn bông sen

Ưu điểm

Tự động sắc 3 chén thuốc còn 8 phân cô đặc

Xuất xứ

Việt Nam

Sản phẩm bao gồm

01 x Siêu sắc thuốc
01 x Vòng cô đặc
01 x Chén uống thuốc
01 x Dây điện
01 x HDSD
01 x Phiếu bảo hành

Thời gian bảo hành

12 Tháng đổi mới chính hãng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN