MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng thủy tinh Sanaky VH 188D - Dung tích 15L

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
16/10/2015
Ngày cập nhật bài
855.000đ
Giá gốc: 1.115.000đ

Với dung tích 15L, ngoài chức năng nướng thịt cùng nhiều chức năng khác như rã đông, chiên khô…, lò VH 188D còn có chức năng hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt độ.

Lò nướng thủy tinh Sanaky VH 188D công suất 1.300W, áp dụng công nghệ nướng bằng thanh phát nhiệt siêu bền, kết hợp quạt đảo nhiệt gắn trên nắp lò tạo dòng khí đối lưu giúp thực phẩm mau chín và chín đều.


Lò nướng thủy tinh Sanaky VH 188D

Tích hợp nhiều chức năng

Ngoài chức năng nướng thịt, nướng rau củ, nướng bánh, lò nướng điện Sanaky VH 188D còn có nhiều chức năng khác như: rã đông, hâm nóng, quay, rôti, chiên khô, rang…



Điều chỉnh nhiệt độ và thời gian tự động

Lò nướng Sanaky VH 188D có chức năng hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiều nhu cầu nướng khác nhau nên không lo thực phẩm bị khét.

Vỏ thủy tinh cao cấp

Có khả năng chịu nhiệt tốt và bạn có thể quan sát chi tiết quá trình chế biến thực phẩm trong lò
.



Thông tin thương hiệu

Thương hiệu Sanaky thuộc Công ty TNHH Đặng Việt Hà, được chính thức đến tay người tiêu dùng từ cuối năm 1999. Với quy mô nhà xưởng gần 5.000m2, số lượng công nhân hơn 400 người cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề và các kỹ sư được đào tạo chuyên môn từ nước ngoài, Sanaky luôn muốn "mang sản phẩm tốt nhất đến mọi nhà” đồng thời phát triển những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến để phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Sanaky nổi tiếng với các mặt hàng điện tử - điện lạnh - điện gia dụng, đặc biệt, những sản phẩm lò nướng các loại là thế mạnh của Sanaky trên thị trường với nhiều năm liền được người tiêu dùng tín nhiệm.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN