MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng thủy tinh Osaka CO12E

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
14/10/2015
Ngày cập nhật bài
1.230.000đ
Giá gốc: 1.500.000đ

Lò nướng CO12E được thiết kế trang nhã, nhiều chức năng thông minh, có chuông báo khi quá trình chế biến kết thúc là lựa chọn tối ưu cho gia đình.

Lò nướng thủy tinh Osaka CO12E có công suất và dung tích lớn, giúp bạn có thể nướng nhiều thực phẩm cùng lúc, vừa mang đến những món ăn chín thơm ngon lại tiết kiệm được thời gian. Với nhiều chức năng tiện lợi và thiết kế trang nhã nhiều màu sắc Osaka CO12E sẽ là sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn.



Lò nướng Osaka có chất liệu bằng thủy tinh dễ dàng quan sát quá trình nấu, đồng thời nồi còn có vành inox giúp tăng thêm dung tích cho nồi. Lò nướng là sự kết hợp tinh tế giữa 1 cái nồi tròn với 1 motor quạt trong nắp đậy làm cho hơi nóng di chuyển liên tục tạo dòng nhiệt đối lưu truyền nhiệt cực nhanh giúp thức ăn rất mau chín.



Ngoài chức năng nướng thịt hoặc rau củ, nồi còn có thể giúp rã đông cũng như chế biến nhiều loại thức ăn phức tạp khác như chiên khô, rang, hâm nóng... Với công nghệ nướng hiện đại bằng halogen kết hợp quạt đảo nhiệt được thiết kế trên nắp nồi tạo dòng nhiệt đối lưu truyền nhiệt cực nhanh, tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ một cách tối đa.



Lò nướng điện Osaka CO12E tiện lợi khi được trang bị đèn báo sáng hoạt động và chuông báo khi quá trình đun nấu kết thúc, điều khiển bằng cơ dễ sử dụng, dễ dàng điều chỉnh với nút ấn lồi giúp bạn lau chùi nhanh chóng, không sợ bám bẩn vào các khe. Phụ kiện kèm theo đầy đủ, gồm: khay hứng mỡ, cặn; vành inox tăng dung tích lên 16L; các loại vỉ nướng…

Thông tin thương hiệu

Osaka Việt Nam đã và đang bắt đầu những bước đi đầu tiên trên con đường xây dựng một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh đồ điện gia dụng chuyên nghiệp. Với mục tiêu: Nỗ lực không ngừng, hoàn thiện và đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, với mức giá cạnh tranh, Osaka xây dựng doanh nghiệp với đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, đặc biệt là khâu R&D với các thành viên được đào tạo chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết. Chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết mức để không ngừng cải tiến và đưa ra các mẫu mã sản phẩm ngày càng ưu việt, với mục tiêu: Nói đến nồi cơm điện, cả thế giới sẽ nhắc đến OsakaViệt Nam.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN