MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas âm hồng ngoại BlueStar NG-6780CC cảm ứng ngắt gas

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
05/10/2015
Ngày cập nhật bài
3.290.000đ
Giá gốc: 5.500.000đ

Bếp gas âm hồng ngoại BlueStar có hệ thống đánh lửa bằng IC, đầu đốt bằng niken siêu bền cùng công nghệ không ngọn lửa nên không bị thất thoát nhiệt năng.

Bếp gas âm hồng ngoại BlueStar NG-6780CC với đầu đốt được nâng cấp từ dòng bếp gas hồng ngoại truyền thống với mặt đầu đốt bằng lưới niken siêu bền giúp khắc phục nhược điểm dễ vỡ của các dòng bếp gas hồng ngoại. Với công nghệ không có lửa ngọn nên sẽ không bị thất thoát nhiệt năng do tác động của không khí xung quanh. Tiết kiệm đến 30% lượng gas tiêu thụ.



Bếp gas hồng ngoại âm BlueStar có hệ thống đánh lửa bằng IC cho khả năng đánh lửa nhạy, tiếng kêu nhỏ, không gây ồn ào ảnh hưởng đến người già và trẻ em.



Quý khách được tặng kèm bộ quà tặng:

1. Van ngắt gas có đồng hồ đo áp suất:



2. Tặng bộ dây dẫn gas bằng inox trị giá 100.000 đ:


3. Tặng bộ nồi 3 đáy cao cấp (dùng được mọi loại bếp):



Quý khách vui lòng gọi vào tổng đài của chúng tôi (08) 6275 7799 hoặc hotline 0918 188 379 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

Bếp gas âm BlueStar NG-6780CC tận dụng nguyên lý lực xuyên thấu nhiệt độ cao của tia hồng ngoại sinh ra nhiệt lượng cao khi nấu, khả năng đốt cháy hoàn toàn 100% lượng gas cung cấp giúp hạn chế tối đa khí CO2 thải ra môi trường. Đồng thời bếp gas hồng ngoại không sinh ra ngọn lửa nên không có khói và không làm đen đáy nồi giúp việc nấu nướng và vệ sinh dễ dàng hơn.


Bếp gas âm hồng ngoại BlueStar NG-6780CC

Bề mặt đầu đốt của BlueStar NG-6780CC sử dụng lõi bằng niken đặc biệt với hàng ngàn lỗ li ti (hơn 6.000 lỗ dẫn gas), liên tục tự mồi lại giúp bếp không bị tắt đột ngột trong môi trường gió lớn. Các điểm đốt cháy được phân tán đều trên bề mặt giúp nấu nhanh hơn và an toàn hơn.

Bếp gas hồng ngoại âm NG-6780CC với khả năng đốt cháy 100% lượng gas cung cấp và mặt đầu đốt bằng niken giúp chuyển hóa nhiệt năng thông thường thành nhiệt năng hồng ngoại có nhiệt lượng tỏa ra lớn giúp đun nấu các món ăn được nhanh hơn, giảm đến 22% thời gian đun nấu cho người nội trợ.



Bếp gas âm BlueStar hồng ngoại rất an toàn khi được trang bị công nghệ tiên tiến, đó là cảm ứng ngắt gas tự động khi bếp gặp sự cố tắt lửa. Bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn khi nấu ăn do không phải lúc nào cũng canh bếp gas có bị tắt lửa bất ngờ gây nguy hiểm hay không nữa.

Bảo hiểm trách nhiệm từ Bảo Việt



Để chứng tỏ chất lượng và uy tín trên thị trường, Công ty BlueStar đã mua bảo hiểm trách nhiệm cho tất cả sản phẩm bếp gas của BlueStar. Quý khách sẽ thật sự an tâm khi sử dụng sản phẩm bếp gas âm hồng ngoại BlueStar.

Thông số chi tiết

Mã sản phẩm

NG-6780CC

Hãng sản xuất

Bluestar

Loại bếp

Bếp gas âm hồng ngoại

Kích thước mặt kính

750 x 430 x 135 mm

Kích thước khoét đá

680 x 380 mm

Số bếp nấu

02 Bếp

Công nghệ

Đầu đốt bằng niken cao cấp
Cảm ứng ngắt gas tự động an toàn

Tiêu hao gas tối đa

0,38 kg/đầu đốt/giờ

Hệ thống đánh lửa

Bằng IC (dùng pin)

Xuất xứ

- Công nghệ Nhật Bản
- Lắp ráp tại Việt Nam

Bảo hành chính hãng

- Bảo hành miễn phí 24 tháng
- Bảo hành tận nhà trong khu vực TP.HCM


Chứng nhận đại lý:



Chứng nhận chất lượng:


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN