MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas hồng ngoại Peace World PW-277HNH-A

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
22/09/2015
Ngày cập nhật bài
1.389.000đ
Giá gốc: 2.190.000đ

Bếp PW-277HNH-A là dòng bếp mới của thương hiệu Peace World với đặc tính tiết kiệm gas tối đa và giảm khí thải độc hại.

Bếp gas hồng ngoại Peace World được thiết kế với khả năng tiết kiệm gas tối ưu cho gia đình bạn. Hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến một dòng bếp mới giúp các bạn tiết kiệm thêm nhiều thời gian quý báu hơn nữa để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình mình. Đó chính là bếp gas hồng ngoại cao cấp Peace World PW-277HNH-A.



Quý khách được khuyến mãi ngay một bộ quà tặng giá trị:

1. Van đồng hồ đo áp suất Peace World PW-339:



2. Dây dẫn gas bọc inox chống bị chuột cắn:



3. Bộ nồi dùng được trên mọi loại bếp:



Ngoài ra, trên mặt gốm ceramic phi 15 cm có đến 6.000 lỗ dẫn khí li ti giúp đốt cháy hoàn toàn lượng gas cung cấp, giảm tối đa lượng khí độc hại là carbon monoxide (0,002%) và nitric oxide (0,001%). Vì vậy, bếp gas hồng ngoại cao cấp không sinh ra khói, khí độc hại giúp phòng ngừa các bệnh về hô hấp như ung thư phổi, ngộ độc khí gas đồng thời giúp bảo vệ môi trường.



Với hiệu suất chuyển hóa nhiệt cao hơn 69% so với bếp gas thông thường được kiểm nghiệm tại Trung tâm Quatest 3 đã chứng tỏ khả năng tiết kiệm gas lên đến 35%.



Bếp gas hồng ngoại Peace World giúp đốt cháy hoàn toàn 100% lượng gas cung cấp nên các vật dụng nấu nướng không bị ám đen bởi mụi than và các loại chất độc hại khác.



Chứng nhận đại lý chính thức:



Các sản phẩm của Peace World đều được mua bảo hiểm hằng năm với hạn mức lên đến 2 tỷ đồng do Công ty Bảo hiểm AAA chịu trách nhiệm bồi thường cho khách hàng khi có sự cố xảy ra. Điều đó minh chứng cho sự quan tâm đặc biệt của Peace World đến sự an toàn sức khỏe người tiêu dùng.



Thông tin thương hiệu

Được thành lập từ tháng 04-2005, Peace World đã tự tạo cho mình một chỗ đứng trên thị trường bếp gas hồng ngoại. Peace World chuyên sản xuất, lắp ráp các loại bếp gas gia đình và bếp gas du lịch. Kinh doanh các sản phẩm hỗ trợ như lon gas dùng cho bếp du lịch, ống dẫn gas, van gas cho bếp gia đình. Với chất lượng và mẫu mã ngày càng được cải tiến, Peace World đang từng bước tiếp cận gần hơn đến nhóm người tiêu dùng hiện đại và khó tính.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN