MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas hồng ngoại khung inox Taco TC-683BL

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
17/09/2015
Ngày cập nhật bài
1.190.000đ
Giá gốc: 1.500.000đ

Bếp Taco TC-683BL khung inox có đầu đốt bằng điếu gang đúc nguyên khối cao cấp với công nghệ siêu tiết kiệm gas là lựa chọn hoàn hảo của các bà nội trợ.

KingShop.vn tự hào là đại lý phân phối chính thức thương hiệu Taco. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng bếp gas hồng ngoại Taco TC-683BL khung inox. Điếu gang đầu đốt hồng ngoại L120mm, R120mm với công nghệ siêu tiết kiệm gas lên đến 35% lượng gas tiêu thụ và 22% thời gian nấu nướng.


KingShop.vn tự hào là nhà phân phối chính hãng Taco có giá cạnh tranh rẻ trên thị trường.

Đối với quý khách hàng tại TP.HCM:

1. Được hỗ trợ chương trình đổi bếp cũ lấy bếp mới với giá 1.090.000đ.

2. Quý khách hàng còn được tặng kèm van ngắt gas tự động và dây inox cao cấp chống chuột.


Van ngắt gas tự động cao cấp Peace World


Dây inox cao cấp giúp chống chuột

3. Tặng bộ dao Thái Lan 3 món



Bếp gas hồng ngoại khung inox Taco TC-683BL với mẫu dáng hiện đại, tinh tế, mang đến cho không gian bếp của bạn thêm phần sang trọng và đẹp mắt. Khung bếp mỏng gọn nhưng không kém phần chắc chắn, gia tăng khả năng chịu lực lên đến 50kg bằng mặt kính cường lực siêu bền, dày 7mm chịu được nhiệt độ cao lại dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Bếp gas hồng ngoại Taco TC-683BL có công nghệ tiết kiệm gas tiên tiến với đầu đốt bằng gốm ceramic hồng ngoại; khi đốt, năng lượng hồng ngoại có khả năng xuyên thấu cao tác động trực tiếp đến thức ăn làm thức ăn nhanh chín giúp tiết kiệm tối đa thời gian chế biến. Bếp TC-683BL có hai chế độ gồm: nấu và hâm rất tiện lợi trong việc chế biến thức ăn thích hợp cho nhu cầu của từng sản phẩm.



Ngoài ra, điếu gang tỏa nhiệt theo phương thẳng đứng giúp tập trung nhiệt tối đa vào trung tâm đáy nồi, đốt cháy 100% lượng gas sử dụng, không dư thừa lượng nhiệt cho khả năng nấu chín nhanh hơn lên đến 22% và khả năng tiết kiệm gas từ 30% - 35% (tùy vào chất liệu nồi và điều kiện sử dụng).



Bếp gas hồng ngoại Taco TC-683BL với bề mặt đầu đốt bằng gốm ceramic cấu tạo dạng lưới nhằm tăng diện tích đốt tăng cường khả năng truyền và tải nhiệt.

Hệ thống đánh lửa bằng cơ (magneto) tiên tiến với độ bền cao, đánh lửa cực nhạy, nút xoay điều chỉnh mức lửa có thể sử dụng cho mọi loại dụng cụ nấu, không kén nồi. Bạn có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt cơ bản của dòng bếp gas cao cấp với dòng bếp gas thông thường là điếu đốt bằng gang được đúc nguyên khối, nhập khẩu với chất lượng cao.





Những tính năng vượt trội của bếp gas hồng ngoại Taco

- Không kén nồi, không có khói.
- Không sợ gió làm tắt bếp.
- Không sợ nước tràn làm tắt bếp.
- Không làm nám đen nồi.
- Không có lượng gas dư thừa.
- Không phát sinh mùi gas độc hại.

Cặp kiềng 5 chân của Taco TC-683BL được làm bằng thép tráng men chống dính, khay hứng thức ăn bằng inox chống gỉ giúp dễ dàng vệ sinh bếp sau khi sử dụng. Bếp gas hồng ngoại cao cấp TC-683BL có tuổi thọ sử dụng cao từ 5 - 10 năm siêu bền, siêu tiết kiệm. Là sự lựa chọn hoàn hảo và không thể thiếu trong không gian bếp của mỗi gia đình được các bà nội trợ tin dùng.

Thông tin chi tiết

Hãng sản xuất

Taco

Mã sản phẩm

TC-683BL

Cấu tạo đầu đốt

Gốm ceramic phi 90
L120mm, R120mm

Cấu tạo điếu

Bằng gang đúc nguyên khối cao cấp

Kích thước (D x R x C)

680 x 380 x 90 mm

Khung bếp

Inox không gỉ 430

Hệ thống đánh lửa

Bằng cơ (magneto)

Chất liệu

Mặt kính cường lực dày 7 mm
Khung và mâm bằng inox 430
Nút chỉnh nhiệt kim loại siêu bền
Kiềng 5 chân bằng thép tráng men không gỉ

Hai chế độ

Nấu & hâm

Xuất xứ

Việt Nam

Bảo hành

24 Tháng chính hãng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN