MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp đôi hồng ngoại Korea King KIC-3500RR

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
17/09/2015
Ngày cập nhật bài
8.560.000đ
Giá gốc: 10.990.000đ

Bếp KIC-3500RR thiết kế công suất lớn với 12 cấp độ điều khiển nhiệt mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng trong nấu nướng.

Bếp đôi hồng ngoại Korea King KIC-3500RR tích hợp 2 mâm đốt với nhiều tính năng hiện đại, công suất tổng tối đa lên đến 3.500W, mâm đốt bên trái thiết kế 2 vòng nhiệt có công suất lớn 2.300W; bếp phải là 1.200W mang đến sự tiện lợi nhanh chóng khi nấu nướng. Đặc biệt, Korea King KIC-3500RR còn được trang bị chế độ turbo bên bếp trái giúp bạn lựa chọn vòng nhiệt và công suất nấu phù hợp để thực phẩm luôn chín đều, thơm ngon mà không lo cháy khét đồng thời không bị thất thoát nhiệt.



Mặt bếp hồng ngoại làm bằng kính Schott Cerant được nhập khẩu từ Đức có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao, bảo đảm chất lượng an toàn mang đến sự an tâm khi sử dụng sản phẩm. Hệ thống điều khiển cảm ứng cực nhạy giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức công suất hoặc chế độ đun nấu phù hợp. Đặc biệt bếp còn có tính năng hẹn giờ nấu thông minh, chức năng khóa phím và nhiều tính năng bảo vệ hiện đại khác bảo đảm an toàn tuyệt đối cho gia đình.



Bếp hồng ngoại đôi Korea King KIC-3500RR gồm có 12 cấp độ điều khiển nhiệt, giúp bạn điều chỉnh vòng lửa và nhiệt độ một cách linh hoạt. Với những ưu điểm nổi bật, bếp sẽ giúp người nội trợ có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc thật tốt cho gia đình mình.



Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuất/Mã sản phẩm

Koreaking KIC-3500RR

Loại bếp

Bếp đôi hồng ngoại

Hệ thống điều khiển

Cảm ứng

Kích thước mặt kính

430 x 735 x 82 mm

Kính thước khoét đá

408 x 708 mm

Công suất

- Bếp trái: 2.300 W
- Bếp phải: 1.200W

Chất liệu

Mặt kính ceramic Schott Cerant sản xuất tại Đức

Thương hiệu

Korea King

Xuất xứ

Malaysia

Thời gian bảo hành

Chính hãng 24 tháng

Bộ sản phẩm bao gồm

- 1 x Bếp đôi hồng ngoại
- 1 x Hướng dẫn sử dụng
- 1 x Phiếu bảo hành


Thông tin thương hiệu

Korea King là thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc về hàng gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Với kiểu dáng trang nhã, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, chế độ hậu mãi tốt đã thuyết phục được cả những khách hàng khó tính. Korea King đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và giúp người nội trợ bớt vất vả, tiết kiệm thời gian nấu ăn cho gia đình.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN