MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp đôi hồng ngoại - điện từ Koreaking KIC-4000RH

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
10/09/2015
Ngày cập nhật bài
8.150.000đ
Giá gốc: 10.450.000đ

Sự kết hợp giữa bếp điện từ và hồng ngoại mang đến rất nhiều tiện ích cho người nội trợ đồng thời còn giúp tiết kiệm được chi phí cho gia đình.

Đời sống ngày càng phát triển vượt bậc với nền công nghệ tiên tiến, chính vì thế nhu cầu sử dụng hàng công nghệ hiện đại dần trở thành nhu cầu không thể thiếu của hầu hết mọi nhà. Hôm nay, Kingshop.vn trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm hiện đại rất được người tiêu dùng ưa thích, đó chính là bếp đôi hồng ngoại - điện từ Korea King KIC-4000RH, sử dụng điện năng giúp tiết kiệm một khoảng chi phí lớn trong việc đổi gas hằng tháng. Đặc biệt với sự kết hợp giữa một bếp điện từ và một bếp hồng ngoại đã mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người nội trợ trong việc bếp núc.



Bếp đôi điện từ - hồng ngoại được trang bị chế độ hẹn giờ nấu linh hoạt cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với thực phẩm mà mình chế biến để món ăn trở nên thơm ngon và đúng hương vị. Bên cạnh đó, Koreaking KIC-4000RH còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh như: tự động ngắt điện khi quá nhiệt, khóa phim, hẹn giờ... giúp bạn an tâm khi sử dụng.



Thiết kế hiện đại với 6 cấp điều khiển nhiệt độ bằng hệ thống điều khiển cảm ứng cực nhạy, bạn chỉ cần chạm nhẹ tay không cần phải bấm nhiều lần. Mặt bếp hồng ngoại - điện từ bằng kính ceramic được sản xuất tại Đức với chất lượng cao, khả năng chịu lực và chịu sốc nhiệt cao; đồng thời dễ dàng lau chùi vệ sinh dầu mỡ sau khi sử dụng.

Đặc biệt, với sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và bếp hồng ngoại, giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho hầu hết các món ăn như: chiên, xào, nấu và còn nướng được ngay trên bề mặt mâm nhiệt. Bếp đôi hồng ngoại - điện từ Koreaking KIC-4000RH trang bị chế độ bù trừ nhiệt khi nấu 2 bếp cùng lúc với công suất tối đa, giúp rút ngắn thời gian đun nấu và tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình.

Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuất/Mã sản phẩm

Korea king KIC-4000RH

Loại bếp

Bếp đôi hồng ngoại - điện từ

Hệ thống điều khiển

Cảm ứng

Kích thước mặt kính

424 x 714 x 74 mm

Kính thước khoét đá

398 x 670 mm

Công suất

- Bếp điện từ: 2.000 W
- Bếp hồng ngoại: 2.000W

Chất liệu

Mặt kính ceramic Schott Cerant sản xuất tại Đức

Thương hiệu

Korea King

Xuất xứ

Malaysia

Thời gian bảo hành

Chính hãng 24 tháng

Bộ sản phẩm bao gồm

- 1 x Bếp đôi hồng ngoại - điện từ
- 1 x Hướng dẫn sử dụng
- 1 x Phiếu bảo hành


Thông tin thương hiệu

Korea King là thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc về hàng gia dụng và đồ dùng nhà bếp, như bếp hồng ngoại, bếp điện từ, siêu sắc thuốc. Với kiểu dáng trang nhã, mẫu mã đa dạng, sắc nét, chất lượng tốt, chế độ hậu mãi tiên phong đã thuyết phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Korea King đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng; đồng thời giúp người nội trợ bớt vất vả lại tiết kiệm được thời gian nấu ăn cho gia đình.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN