MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp đôi điện từ Taka TK-I2B2

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
10/09/2015
Ngày cập nhật bài
5.500.000đ
Giá gốc: 7.580.000đ

Bếp điện từ sử dụng hệ thống cảm ứng từ, chỉ đốt nóng khi nhận nồi có từ trường; an toàn không sợ cháy, bỏng gây ra cho người dùng.

Trong cuộc sống công nghệ và hiện đại, không gian bếp là nơi được các bà nội trợ chú trọng nhất. Để tạo nên một không gian đẹp, sang trọng lại tiện dụng và tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, hôm nay KingShop.vn trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm tân tiến bếp đôi điện từ Taka TK-I2B2 với thiết kế theo phong cách châu Âu, kiểu dáng hiện đại, tinh tế, tính năng vượt trội, dễ sử dụng, bảo đảm an toàn và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.



Bếp điện từ đôi Taka TK-I2B2 được thiết kế với hệ thống đa chức năng, kỹ thuật tiên tiến hàng đầu, tăng cường nhiệt lượng tùy chọn nhằm phù hợp cho việc chế biến từng loại thực phẩm; bộ điều chỉnh cảm ứng độc lập riêng biệt cho 2 bếp giúp dễ dàng sử dụng. Chế độ hẹn giờ để bạn có thể vừa đun nấu vừa làm công việc khác mà không sợ quên tắt bếp gây cháy khét. Có chế độ khóa an toàn giúp bảo đảm trong quá trình đun nấu không bị gián đoạn nếu vô tình chạm phải hệ thống cảm ứng.

Mặt đốt bằng gốm ceramic tải nhiệt nhanh, giữ nhiệt tốt giúp tiết kiệm điện năng và chi phí. Hệ thống cảm ứng từ chỉ đốt nóng khi nhận nồi có từ trường, an toàn cho người sử dụng không sợ cháy, bỏng nếu lỡ chạm vào mặt đốt, sức ảnh hưởng môi trường thấp, an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Nguồn điện 200V, công suất 4.000W, tiết kiệm lượng điện tiêu thụ lên đến 40%.

Kích thước 730 x 420 mm, mặt khoét đá 680 x 395 mm. Bếp đôi điện từ Taka TK-I2B2 có kiểu dáng sang trọng, thiết kế thông minh, đa chức năng, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm thời gian, tiện nghi lại bảo đảm an toàn tạo cho người sử dụng sự tin tưởng, được ưa chuộng của hầu hết các bà nội trợ hiện đại và tinh tế.

Khách hàng cần lưu ý khi sử dụng sản phẩm

- Tránh xa tầm tay trẻ em.
- Không chạm vào dây nguồn khi tay ẩm ướt.
- Không sử dụng nồi khi không có thức ăn hoặc nước.
- Không chạm tay vào vùng mặt kính nằm ở vòng tròn trong và sau khi sử dụng bếp vì mặt kính sẽ gây bỏng.
- Không nướng trực tiếp trên bề mặt bếp.
- Bảo đảm rằng dung tích của nồi hoặc chảo sử dụng không quá lớn.
- Nếu mặt kính có vết nứt, vỡ cần cắt nguồn điện của bếp ngay để tránh bị điện giật.
- Không sử dụng thiết bị gần nơi ẩm ướt.
- Không để các vật dụng kim loại như: dao, thìa, nĩa…trên mặt bếp vì chúng có thể bị đốt nóng quá mức.

Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuất/Model

Taka Japan

Mã sản phẩm

TK-I2B2

Loại sản phẩm

Bếp đôi điện từ Taka

Số bếp nấu

02

Điện năng

220V

Công suất

4.000W

Mặt kính đen

Chịu nhiệt, chịu lực cao

Kích thước

Mặt kính: 730 x 420 mm
Khoét đá: 680 x 395 mm

Mặt bếp

Tính năng

Chế độ hẹn giờ
Hệ thống khóa an toàn
Chức năng tăng cường
Bảng điều khiển cảm ứng
Hệ thống điều chỉnh độc lập
Chế độ báo động bằng âm thanh

Xuất xứ

Chính hãng Taka, công nghệ Nhật Bản

Bảo hành

24 tháng tận nhà


Chứng nhận đại lý chính thức


Chứng nhận chất lượng


Thông tin thương hiệu
Sau 5 năm hoạt động trên thị trường, Taka đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp với sản phẩm bếp gas âm, bếp gas dương, máy hút mùi và đồ gia dụng. Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu và phát triển, sản phẩm mang thương hiệu Taka đã cung cấp các giải pháp tổng thể về thiết bị nhà bếp, sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, giúp tiết kiệm nhiệt năng và bảo vệ môi trường đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Tại Việt Nam, với hệ thống phân phối gồm 11 chi nhánh và hơn 2.000 đại lý trên toàn quốc, sản phẩm mang thương hiệu Taka đã khẳng định được vị thế trên thị trường, mang lại sự lựa chọn hoàn hảo và tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trình độ cao, công nhân kỹ thuật lành nghề, cơ sở vật chất kỹ thuật công nghệ hiện đại, Taka đã cung cấp cho thị trường các sản phẩm chất lượng cao - dịch vụ tốt nhằm đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN