MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp điện từ Korea King KIC-2112S

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
08/09/2015
Ngày cập nhật bài
975.000đ
Giá gốc: 1.330.000đ

Bếp điện từ mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người dùng nhờ sử dụng công nghệ đốt nóng bằng sợi carbon.

Những chiếc bếp điện từ ngày càng được các bà nội trợ tin dùng bởi tính năng không sử dụng gas giúp họ cảm thấy an tâm hơn và không lo bị cháy nổ. Dựa vào nhu cầu đó, Kingshop.vn xin giới thiệu đến quý khách một dòng mới của bếp điện từ: Bếp Korea King KIC-2112S sử dụng công nghệ đốt nóng bằng sợi carbon hiện đại, thời gian nấu nhanh và tiết kiệm điện mang lại cho gia đình những món ăn ngon, bổ dưỡng.



Mặt bếp điện từ Korea King được làm từ chất liệu thủy tinh dày cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt. Bếp còn được trang bị màn hình LED hiển thị thông số hiện đại, dễ nhìn cùng bảng điều khiển với màu sắc nổi bật giúp dễ dàng nhận dạng và điều chỉnh các chế độ mong muốn.

Ngoài ra, Korea King KIC-2112S còn được hỗ trợ các tính năng tiên tiến nhằm bảo vệ người dùng như: tự động ngắt điện giúp tiết kiệm điện tuyệt đối, tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với tình trạng của thực phẩm; nhờ đó bạn có nhiều thời gian làm những công việc khác hoặc chăm sóc gia đình.



Bếp điện từ Korea King KIC-2112S được cài đặt sẵn đa chế độ nấu: lẩu, chiên, hấp, xúp, cháo, xào... rất tiện dụng giúp bạn chuẩn bị tốt bữa cơm ấm áp hoặc những bữa tiệc lẩu vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Bếp điện từ Korea King KIC-2112S

Mã sản phẩm

KIC-2112S

Hãng sản xuất

Korea King

Công suất

300 – 2.000W

Điện áp

220 – 240 V

Chất liệu

Kính chịu lực

Tính năng nổi bật

- 5 Mức công suất nấu tiện lợi
- Màn hình LCD hiển thị công suất
- Tính năng tự động ngắt khi quá nhiệt
- Hệ thống bảo đảm an toàn bằng âm thanh

Trọng lượng

2,9 kg

Kích thước

43 x 15 x 38 cm

Xuất xứ

Trung Quốc

Bảo hành

12 tháng


Thông tin thương hiệu

Korea King là thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc về hàng gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Với kiểu dáng trang nhã, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sắc nét, chất lượng cao, chế độ hậu mãi tốt đã thuyết phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Korea King đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đồng thời giúp người nội trợ bớt vất vả, tiết kiệm thời gian nấu ăn cho gia đình.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN