MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp đôi hồng ngoại - điện từ Magic One MG-30

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
17/08/2015
Ngày cập nhật bài
3.550.000đ
Giá gốc: 4.500.000đ

Sử dụng công nghệ Hàn Quốc, bếp MG-30 được thiết kế với nhiều tính năng tự động thông minh, thân thiện với môi trường…

Tính năng nổi bật

•Công suất: 2.000W
•Có chức năng hẹn giờ tiện dụng
•Khóa phím bảo vệ an toàn
•Có thể nướng trực tiếp trên bếp
•Điều khiển bằng cảm ứng dễ sử dụng
•Sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc
•Bảo hành chính hãng: 18 tháng

Thông tin sản phẩm

Bếp đôi hồng ngoại điện từ cảm ứng Magic One MG-30 là sự cải tiến và kết hợp của hai dòng bếp với những tính năng vượt trội. Bếp sử dụng mặt kính đen chịu lực, chịu nhiệt, độ bền cao cùng bộ điều khiển cảm ứng thông minh xứng đáng là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ.



Không chỉ tiết kiệm được khoản chi phí kha khá mà người tiêu dùng còn chuộng bếp từ, bếp hồng ngoại ở kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng bếp.



Bếp hồng ngoại điện từ Magic One MG-30 sử dụng mặt kính chịu nhiệt nhập khẩu, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt lên đến 800 độ C, chống sốc nhiệt. Tiết kiệm nhiên liệu với chu trình biến điện năng thành nhiệt năng, hiệu suất càng cao tức càng giảm tiêu hao điện, giảm thời gian nấu chín thức ăn, đồng nghĩa với việc tiết kiệm thời gian và tiền bạc của người sử dụng.



Bếp đôi điện từ hồng ngoạicảm ứng Magic One MG-30 được thiết kế với nhiều tính năng tự động thông minh, bảo vệ an toàn với chế độ tắt tự động, khóa phím...Thân thiện với môi trường: bếp không khói, không lửa, không bụi cacbon, không bức xạ điện từ, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Các gia đình hoàn toàn yên tâm sử dụng một cách đơn giản với bảng điều khiển cảm ứng, bộ điều khiển thông minh thật tiện lợi.

Thông số kỹ thuật

Công suất: 120W - 2.000W
Nhiệt độ nấu: 60 độ C - 280 độ C
Kích thước bếp: 74*42cm
Kích thước đặt âm: 67*39cm
Màu sắc: Đen
Thương hiệu Hàn Quốc - Lắp ráp tại Việt Nam


Thông tin thương hiệu

Công ty Cổ phần Magic One Việt Nam là công ty chuyên phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Hàn Quốc, những dòng sản phẩm về điện tử, điện máy, đồ gia dụng. Với sứ mệnh bảo vệ môi trường, cải thiện cuộc sống con người bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn khắt khe về sự đổi mới, chất lượng, giá trị và thiết kế, Magic One còn khá mới mẻ với các sản phẩm và giải pháp rất độc đáo. Mục tiêu của công ty là tạo được sự cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và cho cuộc sống riêng nhờ vào các sản phẩm có thể hỗ trợ cuộc sống con người trong công việc, ở nhà hay bất kỳ nơi đâu.

Tất cả sản phẩm do Magic One cung cấp đều mới 100%, là hàng chính hãng, bảo hành tại hãng sản xuất, được nhập khẩu và đóng thuế theo quy định của nhà nước và pháp luật. Giá trị cốt lõi của Magic One là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ và dịch vụ hoàn hảo. Các sản phẩm của Magic One đã và đang không ngừng nhận được sự tin tưởng và chọn lựa từ rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN