MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp đôi hồng ngoại Alpha AL-817

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
14/08/2015
Ngày cập nhật bài
2.950.000đ
Giá gốc: 4.500.000đ

Bếp AL-817 được thiết kế làm nóng bằng sợi đốt cacbon kết hợp công nghệ siêu cao tần giúp kiểm soát nhiệt độ và thời gian chính xác.

Tính năng nổi bật

• Công suất tổng: 4.000W
• Kích thước: 735x415x85 mm
• Hệ thống điều khiển cảm ứng
• Chế độ 2 vòng lửa tiện lợi
• Mặt kính cường lực chịu nhiệt tốt
• Bề mặt chống dính dễ dàng lau chùi
• Thương hiệu Malaysia - Lắp ráp tại Việt Nam
• Bảo hành chính hãng: 12 tháng

Thông tin sản phẩm

Bếp đôi hồng ngoại Alpha AL-817 thiết kế hiện đại sử dụng công nghệ cao tần, kiểm soát nhiệt độ và thời gian chính xác mang đến sự tiện dụng tối ưu khi sử dụng, đồng thời còn là giải pháp hiệu quả để tiết kiệm thu chi hằng tháng cho gia đình. Bếp đặc biệt an toàn với hệ thống cách điện chống nước cho bạn yên tâm chuẩn bị những món ăn thơm ngon cho gia đình.


Công nghệ làm nóng bằng sợi đốt cacbon kết hợp công nghệ siêu cao tần có độ bền cao giúp kiểm soát nhiệt độ và thời gian chính xác. Bên cạnh đó, bếp không có khói, không lửa, không bức xạ nhiệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

Alpha AL-817 còn được trang bị quạt thông gió tạo luồng khí lưu chuyển tốt và lâu dài làm mát, giúp bếp luôn hoạt động ổn định đồng thời tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Bếp hồng ngoại đôi Alpha-817 còn có chức năng khóa bàn phím đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Bếp sử dụng được hầu hết các loại nồi đồng thời còn có thể nướng được trực tiếp ngay trên mặt bếp.

Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuất/Mã sản phẩm

Alpha AL-817

Loại bếp

Bếp đôi hồng ngoại

Hệ thống điều khiển

Cảm ứng

Kích thước mặt kính

735x415x85 mm

Ưu điểm

2 vòng lửa

Chất liệu

Mặt kính đen chịu lực, chịu nhiệt cao

Xuất xứ

Thương hiệu Malaysia - Lắp ráp tại Việt Nam

Thời gian bảo hành

Bảo hành chính hãng 12 tháng

Bộ sản phẩm bao gồm

- 1 Bếp đôi hồng ngoại
- 1 Hướng dẫn sử dụng
- 1 Phiếu bảo hành



Thông tin thương hiệu
Tập hợp hơn 300 chuyên gia đến từ nhiều quốc gia có công nghệ hiện đại từ khắp thế giới, thương hiệu Legend – Alpha - Waterfall đã có mặt trên thị trường hơn 15 năm với nhiều thành công vượt bậc trong việc sản xuất các sản phẩm gia dụng cao cấp như: Bếp đôi hồng ngoại điện từ, máy tắm nước nóng, các loại quạt gia đình hoặc công nghiệp, bếp gas, máy lọc nước... Legend – Alpha - Waterfall luôn mang đến những dòng sản phẩm chất lượng và tinh tế cho khách hàng. Sau nhiều năm hoạt động, Legend – Alpha - Waterfall đã đạt thương hiệu xuất sắc tại Malaysia.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN