MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm sữa đậu nành Tiross TS-981 - Dung tích 0,8L

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
15/07/2015
Ngày cập nhật bài
1.720.000đ
Giá gốc: 2.050.000đ

Tiross TS-981 giúp chế biến sữa đậu nành nhanh chóng cùng nhiều chức năng tự động tiện ích đi kèm, như chống tràn, ngắt điện an toàn… 

Tính năng nổi bật

•Công suất đun: 800W
•Dung tích: 0,8 lít
•Chất liệu:Thân máy bằng nhựa cao cấp
•Chức năng: Ngắt điện an toàn
•Thiết kế sang trọng mang phong cách châu Âu
•Bảo hành: Chính hãng 12 tháng


Thông tin sản phẩm

Sữa đậu nành là thức uống được chế biến từ đậu nành, một loại thực phẩm thiên nhiên, có giá trị dinh dưỡng cao, mùi vị thơm ngon, dễ uống, dễ hấp thu, được nhiều người yêu thích. Ngoài tác dụng thanh phế, tiêu đờm còn có tác dụng giúp giảm mỡ máu, giảm huyết áp đối với những người có huyết áp cao.

Với máy làm sữa đậu nành Tiross TS-981, bạn có thể làm được những ly sữa đậu nành ngay tại nhà với những bước cực kỳ đơn giản. Mỗi ngày uống một cốc sữa đậu nành có tác dụng nhất định trong việc hỗ trợ phòng ngừa ung thư đại tràng, đặc biệt đối với bệnh nhân tiểu đường có tác dụng giúp giảm đường huyết tốt.


Máy làm sữa đậu nành Tiross TS-981 có dung tích 0,8L, công suất xay là 200W và công suất đun 800W. Thân máy được làm bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt.

Máy được thiết kế với kiểu dáng sang trọng mang phong cách châu Âu, sản phẩm đạt tiêu chuẩn EU.
Tiross TS-981 ngoài việc chế biến sữa đậu nành còn có thể dùng để xay nhiều loại đậu: xanh, đen, đỏ, bắp, ngũ cốc... Quá trình xay, nấu hoàn toàn tự động, loại lọc ngoài.



Các bộ phận chính của máy làm bằng thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe, vi mạch điều tiết năng lượng giúp tiết kiệm điện và tăng tuổi thọ máy. Với các chức năng tự động trong TS-981 như chống tràn, ngắt điện an toàn, ngưng vận hành khi máy không có nước, giảm áp lực, ngưng vận hành khi nhiệt độ quá cao, ngăn nước vào động cơ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Thông số kỹ thuật
- Dung tích: 0,8 lít
- Công suất đun: 800W
- Công suất xay: 200W
- Nguồn điện: 220 - 240 V
- Xuất xứ thương hiệu: Ba Lan
Thông tin thương hiệu
Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan. Hiện, Tiross đã được phân phối rộng rãi tại nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam. Tất cả mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS) bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN