MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy làm sữa đậu nành BlueStone SMB-7315

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
08/07/2015
Ngày cập nhật bài
1.110.000đ
Giá gốc: 1.350.000đ

BlueStone SMB-7315 vừa là máy làm sữa đậu nành vừa có thể xay sinh tố, có điện cực chống tràn và ngắt điện an toàn.

Tính năng nổi bật

•Công suất: 750W
•Dung tích: 1.2 lít
•Vi mạch điều tiết năng lượng
•Thiết kế an toàn với lưỡi dao bằng thép không gỉ
•Có chức năng ngắt điện an toàn
•Bảo hành chính hãng 12 tháng

Thông tin sản phẩm

Chỉ mất 20 - 25 phút với máy làm sữa đậu nành BlueStone SMB-7315, những người nội trợ có thể chuẩn bị ly sữa đậu nành bổ dưỡng để các thành viên trong gia đình có đủ năng lượng bắt đầu ngày mới thật năng động. Quá trình vận hành máy hoàn toàn tự động và khép kín nên bạn không tốn nhiều công sức chuẩn bị. Bên cạnh chức năng xay và làm sữa đậu nành, máy còn có thể làm sữa ngũ cốc, sinh tố củ quả rất dễ dàng. BlueStone SMB-7315 là sản phẩm hiện đại cho thức uống có vị ngon truyền thống.


Tính năng nổi bật
Máy làm sữa đậu nành BluestoneSMB-7315 có thể dùng chế biến sữa đậu nành, sữa ngũ cốc, sữa bột gạo, sinh tố củ quả chỉ với vài thao tác đơn giản. Quá trình vận hành hoàn toàn tự động với bảng điều khiển vi mạch điện tử.



Máy có điện cực chống tràn, ngắt điện an toàn, tự động ngưng vận hành khi máy không có nước và nhiệt độ quá cao, tự động giảm áp lực và ngăn nước vào động cơ; đảm bảo độ bền sản phẩm và an toàn cho người sử dụng.

Bluestone SMB7315có vi mạch điều tiết năng lượng giúp tiết kiệm điện và tăng tuổi thọ cho máy. Lưỡi dao và bộ phận cảm biến nhiệt bằng thép không gỉ an toàn cho sức khỏe.


Mách nhỏ cho bạn
- Không nên dùng nước sôi hoặc nước ấm để dùng, vì có thể làm sai lệch lập trình của máy làm sữa đậu nành.
- Không được vận hành khi máy chỉ có nước mà không có nguyên liệu.
- Nên vệ sinh máy sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng, vì thực phẩm còn dính trên điện trở nhiệt nếu không rửa sạch có thể bị cháy khi sử dụng cho những lần sau.
Thông tin thương hiệu
BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi Tập đoàn Great American Appliance Corporation, Hoa Kỳ. Các sản phẩm và linh kiện BlueStone sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn của châu Âu (CE) và tiêu chuẩn của Đức (GS). Với sứ mệnh mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo, BlueStone không ngừng cải tiến và cung cấp sản phẩm đa dạng từ chăm sóc nhà bếp, sắc đẹp, quần áo đến chăm sóc môi trường... nhằm giúp người phụ nữ Việt Nam có thể tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN