MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Hộp cơm hâm nóng Chefman CM-112i

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
07/07/2015
Ngày cập nhật bài
475.000đ
Giá gốc: 590.000đ

Giúp cơm và thức ăn luôn nóng để bữa trưa được ngon miệng sau những giờ lao động mệt mỏi là sản phẩm tiện lợi của Chefman CM-112i. 

Tính năng nổi bật

•Tiện lợi, giúp giữ cơm luôn nóng
•Công suất: 45W
•Chất liệu: Inox 304S và nhựa PP an toàn
•Màu sắc: Xanh, cam, hồng nhạt, tím
•Tặng kèm túi vải Chefman và muỗng
•Bảo hành: 24 tháng

Thông tin sản phẩm

Bạn là một nhân viên văn phòng bận rộn hoặc là một nhân viên công trình xây dựng; bạn đã ngán những bữa cơm tiệm... Hôm nay KingShop.vn xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm hộp cơm hâm nóng Chefman CM-112i giúp bạn có được những bữa cơm ngonđồng thời còn tăng hiệu quả công việc.


Hộp cơm hâm nóng ChefmanCM-112i vừa có chức năng như một cà mèn đựng cơm vừa có khả năng tự làm nóng thức ăn và cơm nhờ vào thiết kế mâm nhiệt với công suất 45W.Bạn chỉ cần cắm điện, hộp cơm sẽ từ từ hâm nóng không gây ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng trong cơm và thực phẩm (lưu ý: nên cắm điện ngay khi mang hộp cơm đến nơi làm việc sẽ giúp giữ được hương vị và dinh dưỡng), bạn sẽ có được phần cơm nóng hổi để thưởng thức sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt nhọc.


Vỏ ngoài của Chefman CM-112i được làm bằng nhựa PP cao cấp an toàn cho sức khỏe, thiết kế trang nhã, nhỏ gọn, có quai cầm giúp dễ dàng cầm nắm khi di chuyển.

Phần lòng hộp bên trong của Chefman CM-112i làm bằng inox 304S giúp chống gỉ sét, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm thiết kế tinh xảo và tiện dụng với 2 ngăn riêng biệt, gồm một ngăn đựng cơm và một ngăn đựng thức ăn.



Việc sử dụng hộp cơm hâm nóng Chefman với lòng hộp bằng inox giúp thức ăn được bảo quản một cách hiệu quả, bạn sẽ không lo thức ăn bị khô, nguội hay ôi thiu trong những ngày nắng nóng.

Hộp cơm hâm nóng là sản phẩm hiện đại, tiện dụng và an toàn giúp bạn cùng người thân hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những bữa ăn ngon.
Thông số chi tiết

Điện áp: 220V
Công suất: 45W
Kích thước: 18 x 11,5 x 24,7 cm
Chất liệu: Lòng hộp inox 304S; vỏ bằng nhựa tổng hợp
Tặng kèm: Túi vải Chefman và muỗng
Phụ kiện: Dây điện nguồn
Bảo hành: 24 tháng

Thông tin bảo hành
Hà Nội: Số 25 ngõ 48 Dương Quảng Hàm, P. Quan Hoa, Q. Cầu Giấy
Tp.Hồ Chí Minh: 135B Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh
Điện thoại: (04) 6329 0521 – 0935 956662

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN