MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas đơn hồng ngoại Euronal EU-701HNH

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
04/07/2015
Ngày cập nhật bài
495.000đ
Giá gốc: 890.000đ

Bếp gas đơn hồng ngoại có mẫu mã đẹp, chất lượng cao, giá phải chăng và đang có chương trình "Đổi bếp cũ lấy bếp mới” vô cùng hấp dẫn.

Tính năng nổi bật

•Điếu bằng gang đúc nguyên khối phi 120 mm
•Công nghệ 2 vòng lửa với chế độ hâm tiện lợi
•Mặt kính cường lực dày 7 mm
•Mâm hứng thức ăn bằng inox
•Kiềng bằng thép tráng men chắc chắn
•Hệ thống đánh lửa magneto siêu bền
•Kích thước bếp: 36 x 30 x 9,5 cm
•Bảo hành 24 tháng chính hãng

Thông tin sản phẩm

KingShop.vn tự hào là đại lý phân phối chính thức sản phẩm bếp gas mang thương hiệu Euronal. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng loạibếp gas đơn hồng ngoạiEuronal EU-701HNH. Với thiết kế tinh tế và giá cảphải chăng, Euronal EU-701HNH mang đến vẻ đẹp trang nhã và sự tiết kiệm tối đa khi mua sắm bếp gas cho gia đình.

Hấp dẫn với chương trình đổi bếp gas cũ lấy bếp gas mới":
•Giá niêm yết: 890.000 đ
•Giá khuyến mãi tuần lễ vàng: 495.000 đ
•Đổi bếp cũ lấy bếp mới chỉ: 445.000 đ
•Bảo hành 24 tháng chính hãng
•Bảo hành miễn phí tại nhà trong khu vực TP.HCM.
•Giao hàng miễn phí trên toàn quốc qua Viettel Post

Ngoài ra, quý khách còn được tặng kèm:

Bộ dây van ngắt gas tự động trị giá 220.000 đ

Tặng bộ dao Thái Lan 3 món trị giá 90.000 đ



Quý khách vui lòng gọi vào tổng đài của chúng tôi (08) 6275 7799 hoặc hotline 0918 188 379 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

Điểm đặc biệt trên bếp gas Euronal EU-701HNH là điếu đốt bằng gang đúc nguyên khối, kích thước đầu đốt lớn: phi 12 cm và có hỗ trợ chế độ lửa hâm thật tiện lợi trong việc chế biến thức ăn, đặc biệt với những món cần nấu lâu như các món tiềm...

Mặt đốt có hình dạng tổ ong với 3.200 lỗ đốt li ti được phân bố đều trên bề mặt có hình gợn sóng giúp tăng diện tích tiếp xúc với đáy nồi nhằm nâng cao khả năng truyền nhiệt đến 30%. Nhờ khả năng chuyển hóa nhiệt lượng gas thông thường qua tia hồng ngoại có cường độ cao và ít bị tác động bởi môi trường bên ngoài nênbếp gas hồng ngoạiEuronal có khả năng tiết kiệm gas lên đến 30%.


Việc đốt cháy gas diễn ra hoàn toàn trên bề mặt đầu đốt nên hạn chế sinh ra các loại khí độc hại có khả năng gây ung thư như CO, NO và tránh gây thất thoát gas. Khả năng truyền nhiệt cao hơn đến 69% tương đương với 1.100 độ C nênbếp gas đơn hồng ngoạiEuronal có thể tiết kiệm được 22% thời gian nấu nướng, giúp bạn cóthêm nhiều thời gian để chăm sóc gia đình mình.


Mặt kính cường lực dày 7 mm giúp bếp chắc chắn và sang trọng hơn, có thể sử dụng nồi đến 20kg nấu trên bếp gas đơn Euronal EU-701HNH. Mâm hứng bằng inox giúp dễ dàng vệ sinh sau khi nấu. Ngoài ra, kiềng bằng thép dày với cấu tạo 5 chân được tráng một lớp men siêu bền giúp bếp gas hoạt động bền bỉ với thời gian.



Hệ thống đánh lửa bằng magneto siêu bền và có độ nhạy cao giúp bếp gas đơn hồng ngoại Euronal EU-701HNH hoạt động bền bỉ và ổn định, bạn chỉ cần nhấn nút và vặn ngược chiều kim đồng hồ đến khi nghe tiếng "tách" là có thể bắt đầu nấu nướng.


Thông số chi tiết

Hãng sản xuấtEuronal
Mã sản phẩmEU-701HNH
Cấu tạo đầu đốtGốm ceramic phi 120 mm có chế độ hâm
Cấu tạo điếuGang đúc nguyên khối
Kích thước (D x R x C)36 x 30 x 9,5 cm
Trọng lượng3,5 kg
Hệ thống đánh lửaBằng cơ (magneto)
Chất liệu- Mặt kính cường lực dày 7 mm
- Khung thép sơn tĩnh điện
- Kiềng bằng thép tráng men
- Mâm bằng inox 430
Thời gian bảo hành24 Tháng
Chế độ bảo hành- Bảo hành tại nhà trong TP.HCM
- Bảo hành 24 tháng trên toàn quốc
Bộ sản phẩm bao gồm01 Bếp gas đơn
01 Kiềng bếp
01 Phiếu bảo hành chính hãng

Thông tin thương hiệu

Euronal được Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam bảo hộ thương hiệu từ năm 2005 với các sản phẩm bếp gas và linh kiện bếp gas. Đến tháng 04/2014, thương hiệu Euronal được phân phối chính thức thông qua website bán hàng online KingShop.vn.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, Euronal mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm bếp gas hồng ngoại chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng, phù hợp với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, bếp gas hồng ngoại Euronal còn được bảo hành 2 năm trên toàn quốc và được KingShop.vn hỗ trợ giao hàng, lắp đặt miễn phí tại TP.HCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN

Xem bình luận:

Ở Nha Trang có khg

Dương tấnSỹ |2016-11-09 16:37:29Trả lời

  • Trang:

  • 1