MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi Taka TK-0270B - công suất hút 450 m3/h

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
29/06/2015
Ngày cập nhật bài
2.150.000đ
Giá gốc: 3.350.000đ

Với thiết kế nhỏ gọn, máy TK-0270B khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính, độ ồn thấp cùng các chức năng dễ sử dụng là sản phẩm được các bà nội trợ tin dùng.

Tính năng nổi bật

• Thiết kế nhỏ gọn tinh tế
• Hai động cơ turbin
• Công suất hút: 450 m3/h
• Chất liệu thép phủ men sơn tĩnh điện
• Khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính
• Giảm thiểu tối đa độ ồn khi hoạt động
• Tiết kiệm điện năng
• Bảo hành 24 tháng

Thông tin sản phẩm

Máy hút mùi Taka TK-0270B có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế thích hợp với gian bếp trung bình. Khi hoạt động, máy sẽ hút khói, hút mùi thức ăn trong lúc nấu nướng và dẫn qua màng lọc trả lại không khí sạch cho bếp.
Máy hút mùi Taka TK-0270B là sản phẩm ưu việt trong việc hút mùi hiệu quả với công suất lớn 450m3/h và bộ lọc mỡ bằng hợp kim nhôm 5 lớp cực kỳ sạch sẽ. Đồng thời, với chế độ khử mùi bằng than hoạt tính và vỏ ngoài bằng thép phủ men bền bỉ, chống gỉ cực cao, máy hút mùi Taka TK-0270B sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn.
Máy hút mùi Taka có nhiều ưu điểm nổi bật:
Công suất hút khử mạnh: Với hai động cơ turbin hoạt động, công suất hút 450m3/h và chế độ khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính giúp loại bỏ hoàn toàn mùi dầu mỡ, mùi khói gây khó chịu, mang lại bầu không khí tươi mới cho phòng bếp.
Tính năng hỗ trợ: Với chế độ hút đẩy tuần hoàn qua ống thoát cùng bộ lọc mỡ alumium 5 lớp giúp cho việc khử mùi, loại bỏ dầu mỡ trở nên đơn giản hơn.
Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc hiện đại: Được phủ men đen sang trọng, mặt kính sáng bóng được thiết kế chịu nhiệt, hơi ẩm cao cùng hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, máy hút mùi Taka TK-0270B sẽ tô điểm cho không gian bếp thêm sang trọng, hài hòa.
Sử dụng dễ dàng, hoạt động êm dịu: Với nút điều khiển bằng cơ, bạn có thể bật tắt dễ dàng cùng với đó là sự hoạt động vô cùng êm ái với độ ồn <=53db khiến máy hút mùi Taka TK-0270B được lòng rất nhiều bà nội trợ.
Một số lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Taka
- Hãy lưu ý sử dụng máy hút mùi đúng quy cách, an toàn và tuân theo các lưu ý đã đề cập trong phần hướng dẫn sử dụng máy.
- Không nên để trẻ em hay người đang ốm sử dụng máy.
- Nếu bóng đèn bị hỏng hãy liên hệ với thợ để thay bóng mới nhằm đề phòng bị hở điện.
- Không rút hoặc cắm phích điện khi tay ướt.
- Không rút phích điện bằng cách dùng tay kéo dây điện.
Thông số kỹ thuật chi tiết

Mã sản phẩm

TK-0270B

Kiểu dáng

Máy hút mùi cổ điển

Hãng sản xuất

Taka

Sản phẩm

Máy hút khói khử mùi Taka

Số động cơ

Turbin đôi

Kích thước

900 x 500 x 1.030 mm

Công suất hút

450 m3/h

Khử mùi bằng than hoạt tính

Hút đẩy ra ngoài qua ống thoát

Số tốc độ

03 tốc độ

Bộ lọc mỡ

Than hoạt tính + nhôm

Lưới lọc mỡ alumium

05 lớp

Đèn chiếu sáng

Phím điều khiển

Nút bấm

Chất liệu/màu sắc

Thép phủ men đen

Tổng điện năng tiêu thụ

120W/h

Độ ồn tối đa

<53 dB

Kích thước đường thoát

110mm

Điện nguồn

220V

Bảo hành

Chính hãng 24 tháng tại nhà khách hàng


Chứng nhận đại lý chính thức


Chứng nhận chất lượng

Thông tin thương hiệu
Sau 5 năm hoạt động trên thị trường, thương hiệu Taka đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp với sản phẩm bếp gas âm, bếp gas dương, máy hút mùi và đồ gia dụng. Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu và phát triển, sản phẩm mang thương hiệu Taka đã cung cấp các giải pháp tổng thể về thiết bị nhà bếp, sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tiết kiệm nhiệt năng và bảo vệ môi trường đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Tại Việt Nam, với hệ thống phân phối gồm 11 chi nhánh và hơn 2.000 đại lý trên toàn quốc, sản phẩm mang thương hiệu Taka đã khẳng định được vị thế trên thị trường, mang lại sự lựa chọn hoàn hảo và tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trình độ cao, công nhân kỹ thuật lành nghề, cơ sở vật chất kỹ thuật công nghệ hiện đại, Taka đã cung cấp cho thị trường các sản phẩm chất lượng cao - dịch vụ tốt nhằm đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN