MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi Taka TK-260S - công suất hút 450m3/h

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
29/06/2015
Ngày cập nhật bài
2.300.000đ
Giá gốc: 3.200.000đ

Với thiết kế cổ điển sang trọng, máy hút mùi TK-260S sử dụng than hoạt tính, được trang bị động cơ turbin đôi cùng độ ồn thấp là sản phẩm thân thiện với gia đình.

Tính năng nổi bật

Thiết kế gọn gàng, kiểu dáng cổ điển
Trang bị động cơ turbin đôi
Công suất hút: 450 m3/h
Kích thước đường thoát: 110mm
Khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính
Hệ thống đèn chiếu sáng 2 bóng
Giảm thiểu tối đa độ ồn khi hoạt động
Bảo hành: 24 tháng

Thông tin sản phẩm

Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, chúng ta càng chú ý đến không gian nhà bếp vì đó không chỉ là nơi để người phụ nữ thể hiện vai trò nội trợ của mình mà còn là nơi sum họp gia đình vào mỗi bữa ăn. Và không gian nhà bếp lại là một trong những nơi ô nhiễm của ngôi nhà! Để hạn chế sự ô nhiễm đó, máy hút mùi Taka TK-260S hoạt động theo cơ chế khử mùi bằng than hoạt tính trở thành người bạn thân thiết trong gia đình.

máy hút mùicổ điển Taka TK-260S đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với kích thước nhỏ gọn và sang trọng, độ bền cao cùng những tính năng hiện đại, ưu việt sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.
máy hút mùi TakaTK-260S được trang bị động cơ turbin đôi với công suất hút lớn và khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính sẽ giúp nhanh chóng loại bỏ mùi dầu mỡ và mùi thức ăn sinh ra khi nấu, mang lại không gian xanh cho phòng bếp gia đình.
Máy hút mùi Taka có nhiều ưu điểm nổi bật:
Lực hút mạnh: Được trang bị động cơ turbin đôi với công suất lớn và khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính giúp loại bỏ hoàn toàn mùi dầu mỡ và mùi thức ăn khi nấu.
Tính năng hỗ trợ: Chế độ tuần hoàn hút khí thải qua ống hút, cùng thiết kế kính chịu lực, chịu nhiệt và độ ẩm, lưới lọc hợp kim nhôm 5 lớp giúp lọc sạch dầu mỡ thừa khi nấu nướng. Ngoài ra, bộ phận dây điện cũng như phần nhựa của máy được sử dụng nguyên liệu tối ưu (nhựa dẻo, phần dây điện được bao bọc kín hạn chế được sự tác động của nhiệt và hơi ẩm khi sử dụng).
Thiết kế sang trọng: Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng classic (cổ điển) mỏng gọn với chất liệu inox sáng, sang trọng sẽ làm đẹp thêm không gian bếp.
Tiện lợi dễ sử dụng: Phím điều khiển cơ có nút bấm tiện lợi. Bộ lọc dầu mỡ chống han gỉ, dễ chùi rửa, vệ sinh.
Thông số chi tiết

Mã sản phẩm

TK-260S

Kiểu dáng

Máy hút mùi cổ điển

Hãng sản xuất

Taka Japan

Sản phẩm

Máy hút khói khử mùi Taka

Số động cơ

Turbin đôi

Công suất hút

450 m3/h

Khử mùi bằng than hoạt tính

Hút đẩy ra ngoài qua ống thoát

Số tốc độ

03 tốc độ

Bộ lọc mỡ

Than hoạt tính + nhôm

Lưới lọc mỡ alumium

05 lớp

Đèn chiếu sáng

Phím điều khiển

Nút bấm

Chất liệu/màu sắc

Inox

Tổng điện năng tiêu thụ

120W/h

Độ ồn tối đa

<53 dB

Kích thước sản phẩm

700 x 130 x 500 mm

Kích thước đường thoát

110mm

Điện nguồn

220V

Bảo hành

Chính hãng 24 tháng tại nhà khách hàng

Một số lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Taka
- Hãy lưu ý sử dụng máy hút mùi đúng quy cách, an toàn và tuân theo các lưu ý đã đề cập trong phần hướng dẫn sử dụng máy.
- Không nên để trẻ em hay người đang ốm sử dụng máy.
- Nếu bóng đèn bị hỏng hãy liên hệ với thợ để thay bóng mới nhằm đề phòng bị hở điện.
- Không rút hoặc cắm phích điện khi tay ướt.

- Không rút phích điện bằng cách dùng tay kéo dây điện.
Chứng nhận đại lý chính thức

Chứng nhận đại lý chính thức


Chứng nhận chất lượng


Thông tin thương hiệu
Sau 5 năm hoạt động trên thị trường, thương hiệu Taka đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp với sản phẩm bếp gas âm, bếp gas dương, máy hút mùi và đồ gia dụng. Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu và phát triển, sản phẩm mang thương hiệu Taka đã cung cấp các giải pháp tổng thể về thiết bị nhà bếp, sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tiết kiệm nhiệt năng và bảo vệ môi trường đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Tại Việt Nam, với hệ thống phân phối gồm 11 chi nhánh và hơn 2.000 đại lý trên toàn quốc, sản phẩm mang thương hiệu Taka đã khẳng định được vị thế trên thị trường, mang lại sự lựa chọn hoàn hảo và tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trình độ cao, công nhân kỹ thuật lành nghề, cơ sở vật chất kỹ thuật công nghệ hiện đại, Taka đã cung cấp cho thị trường các sản phẩm chất lượng cao - dịch vụ tốt nhằm đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN