MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút mùi Taka TK-260B - công suất hút 450m3/h

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
29/06/2015
Ngày cập nhật bài
2.150.000đ
Giá gốc: 3.100.000đ

Máy hút mùi TK-260B có bộ lọc bằng hợp kim nhôm 5 lớp cùng chế độ khử mùi bằng than hoạt tính, độ ồn thấp là lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp gia đình.

Tính năng nổi bật

•Hút khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính
•Chất liệu: Thép phủ men đen
•Công suất hút: 450m3/h
•Kích thước: 600 x 500 x 1.030mm
•Kích thước đường thoát: 110mm
•Đèn chiếu sáng: 02 x 25W
•Giảm thiểu tối đa độ ồn khi hoạt động
•Bảo hành: 24 tháng

Thông tin sản phẩm

Máy hút mùi Taka TK-260B là sản phẩm ưu việt giúp hút mùi hiệu quả với công suất hút 450m3/h, bộ lọc mỡ bằng hợp kim nhôm 5 lớp cực kỳ sạch sẽ.


Máy hút mùiTaka TK-260B với chế độ khử mùi bằng than hoạt tính và vỏ ngoài bằng thép phủ men có độ bền, chống gỉ cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn.

Máy hút mùi Takacó nhiều ưu điểm nổi bật:
Tính năng ưu việt: Bộ lọc mỡ bằng hợp kim nhôm 5 lớp và chế độ khử mùi bằng than hoạt tính, công suất hút lớn 450m3/h cùng vỏ bọc inox bền bỉ sang trọng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn và gia đình sự hài lòng tuyệt đối.
Thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao: Với kích thước nhỏ gọn 600 x 500 x 1.030mm được phủ men đen sang trọng, mặt kính sáng bóng được thiết kế chịu nhiệt, hơi ẩm cao cùng hệ thống đèn chiếu sáng 2 bóng hiện đại, máy hút mùi Taka TK-260B sẽ tô điểm cho không gian bếp thêm sang trọng, hài hòa và bền bỉ với thời gian.
Sử dụng dễ dàng, hoạt động êm dịu: Với nút điều khiển bằng cơ, bạn có thể dễ dàng điều khiển ở bất cứ vị trí nào, cùng với đó là sự hoạt động vô cùng êm ái với độ ồn < 53db khiến máy hút mùi Taka TK-260B được lòng rất nhiều bà nội trợ.
Thông số kỹ thuật chi tiết
Mã sản phẩmTK-260B
Kiểu dángMáy hút mùi cổ điển
Hãng sản xuấtTaka Japan
Loại sản phẩmMáy hút khói khử mùi Taka
Số động cơTurbin đôi
Công suất hút450 m3/h
Kích thước600 x 500 x 1.030 mm
Khử mùi bằng than hoạt tính
Hút đẩy ra ngoài qua ống thoát
Số tốc độ03 tốc độ
Bộ lọc mỡThan hoạt tính + nhôm
Lưới lọc mỡ alumium05 lớp
Đèn chiếu sáng
Phím điều khiểnNút bấm
Chất liệu/màu sắcMen đen
Tổng điện năng tiêu thụ120W/h
Độ ồn tối đa<53 dB
Kích thước đường thoát110mm
Điện nguồn220V
Bảo hànhChính hãng 24 tháng tại nhà khách hàng

Một số lưu ý khi sử dụng máy hút mùi Taka
- Hãy lưu ý sử dụng máy hút mùi đúng quy cách, an toàn và tuân theo các lưu ý đã đề cập trong phần hướng dẫn sử dụng máy.
- Không nên để trẻ em hay người đang ốm sử dụng máy.
- Nếu bóng đèn bị hỏng hãy liên hệ với thợ để thay bóng mới nhằm đề phòng bị hở điện.
- Không rút hoặc cắm phích điện khi tay ướt.
- Không rút phích điện bằng cách dùng tay kéo dây điện.

Chứng nhận đại lý chính thức


Chứng nhận chất lượng

Thông tin thương hiệu
Sau 5 năm hoạt động trên thị trường, thương hiệu Taka đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp với sản phẩm bếp gas âm, bếp gas dương, máy hút mùi và đồ gia dụng. Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu và phát triển, sản phẩm mang thương hiệu Taka đã cung cấp các giải pháp tổng thể về thiết bị nhà bếp, sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tiết kiệm nhiệt năng và bảo vệ môi trường đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Tại Việt Nam, với hệ thống phân phối gồm 11 chi nhánh và hơn 2.000 đại lý trên toàn quốc, sản phẩm mang thương hiệu Taka đã khẳng định được vị thế trên thị trường, mang lại sự lựa chọn hoàn hảo và tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trình độ cao, công nhân kỹ thuật lành nghề, cơ sở vật chất kỹ thuật công nghệ hiện đại, Taka đã cung cấp cho thị trường các sản phẩm chất lượng cao - dịch vụ tốt nhằm đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN