MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy hút khói khử mùi Taka TK-190EC

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
26/06/2015
Ngày cập nhật bài
10.268.000đ
Giá gốc: 12.900.000đ

Taka TK-190EC thuộc dòng sản phẩm Luxury công nghệ Nhật Bản, sử dụng turbin đôi, công suất hút mạnh 1.000 m3/h cùng hệ thống điều khiển từ xa tiện lợi, dễ sử dụng. 

Tính năng nổi bật

•Mã sản phẩm: TK-190EC
•Kiểu dáng: Toa kính (treo độc lập)
•Thiết kế động cơ turbin đôi
•Công nghệ hút đảo đa chiều
•Điều khiển bằng phím bấm điện tử
•Chức năng: Hẹn giờ tự động
•Bảo hành: 24 tháng

Thông tin sản phẩm

Máy hút khói khử mùi Taka TK-190EC thuộc dòng sản phẩm Luxury được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản với động cơ turbin đôi và công nghệ hút đảo đa chiều mang phong cách châu Âu, phù hợp mọi không gian bếp rộng, độc lập.
Không chỉ nổi trội bởi tính năng ưu việt của sản phẩm,máy hút khói khử mùiTaka TK-190EC còn chiếm được cảm tình củađa số phụ nữ nhờ mẫu mã sang trọng, tinh tế, góp phần làm đẹp cho không gian phòng bếp gia đình.

Tính năng nổi bật
- Lực hút mạnh: Được thiết kế với động cơ turbin đôi, máy hút khói khử mùi Taka TK-190EC có công suất hút 1.000m3/h cùng chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát hiệu quả bao gồm 3 tốc độ giúp loại bỏ hoàn toàn mùi khói, dầu mỡ mang lại không gian tươi mới cho phòng bếp.
- Tiện lợi và hiện đại: Chế độ khử mùi bằng than hoạt tính cùng bộ lọc mỡ hợp kim nhôm 5 lớp giúpmáy hút khói khử mùi TakaTK-190EC có thể dễ dàng làm sạch dầu mỡ thừa khi nấu nướng, đồng thời tự động cảm ứng khói, hútkhi có khói, khí gas, loại bỏ sạch mùi dầu mỡ khiến phòng bếp luôn thoáng mát, trong lành.

- Thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao: Với thiết kế kiểu dáng toa kính ấn tượng, kính chịu lực cao, kích thước nhỏ 1.170x600x900 mm phù hợp với mọi phòng bếp, đồng thời vỏ inox giúp chống gỉ khi dầu mỡ bám vào.
- Dung hòa giữa tốc độ hút và tiếng ồn: Việc sử dụng máy hút mùi trong quá trình nấu không tránh khỏi tiếng ồn,với máy hút khói khử mùi của Taka được kiểm soát hoàn hảo giúp dung hòa được tốc độ hút mùi tối ưu và độ ồn thấp lý tưởng với độ ồn tối đa là <= 55db.
Tiện lợi dễ sử dụng: Được lắp đặt hệ thống điều khiển từ xa, phím điều khiển cảm ứng tiện lợi, dễ sử dụng.


Thông số kỹ thuật
- Kiểu dáng: Toa kính (treo độc lập)
- Động cơ turbin đôi
- Công suất hút: 1.000m3/h
- Đèn chiếu sáng: (04 x 1,5W)
- Kích thước: 1.170x600x900 mm
- Kích thước đường thoát: 150mm
- Độ ồn: <=50db
- Điều khiển bằng phím bấm điện tử
- Dòng sản phẩm Luxury, công nghệ hút đảo đa chiều. Đáp ứng cho không gian bếp rộng, độc lập.

Chứng nhận đại lý chính thức


Chứng nhận chất lượng

Thông tin thương hiệu
Sau 5 năm hoạt động trên thị trường, thương hiệu Taka đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp với sản phẩm bếp gas âm, bếp gas dương, máy hút mùi và đồ gia dụng. Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu và phát triển, sản phẩm mang thương hiệu Taka đã cung cấp các giải pháp tổng thể về thiết bị nhà bếp, sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tiết kiệm nhiệt năng và bảo vệ môi trường đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Tại Việt Nam, với hệ thống phân phối gồm 11 chi nhánh và hơn 2.000 đại lý trên toàn quốc, sản phẩm mang thương hiệu Taka đã khẳng định được vị thế trên thị trường, mang lại sự lựa chọn hoàn hảo và tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trình độ cao, công nhân kỹ thuật lành nghề, cơ sở vật chất kỹ thuật công nghệ hiện đại, Taka đã cung cấp cho thị trường các sản phẩm chất lượng cao - dịch vụ tốt nhằm đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN