MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

"Bếp gas siêu sạch" Legend LG-7014AGM kiểu dáng 2015

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
22/04/2015
Ngày cập nhật bài
890.000đ
Giá gốc: 1.290.000đ

Bếp gas siêu sạch Legend LG-7014AGM với công nghệ đầu đốt bằng gốm ceramic hồng ngoại đốt cháy hoàn toàn lượng gas tiêu thụ nên không tạo ra khói gây đen nồi.


Bếp ga hồng ngoại Legend LG-7014AGM tạo ra tia hồng ngoại tác động trực tiếp vào thức ăn giúp nấu chín hiệu quả, đồng thời giảm thiểu tối đa năng lượng bị tiêu hao ra bên ngoài, giúp tiết kiệm gas hiệu quả.

Quý khách tại TP.HCM được hỗ trợ chương trình đổi bếp gas cũ lấy bếp mới với giá: 790.000 VNĐ

* Sản phẩm được giao hàng miễn phí trên toàn quốc và được tặng kèm bộ quà tặng giá trị:

Bộ dây van ngắt gas tự động + bộ vỉ nướng tráng men chống dính

Công nghệ đầu đốt tiên tiến:
Bếp gas hồng ngoại Legend LG-7014AGM có đầu đốt được làm bằng gốm Ceramic hồng ngoại (sợi gốm Ceramic thường được dùng trong công nghệ đun nấu luyện kim) kích thước 12 cm, có bề mặt hình dạng lưới với khoảng hơn 3.200 lỗ dẫn khí li ti lên bề mặt đầu đốt, giúp chia nhỏ lượng gas để nâng cao hiệu suất đốt của bếp gas hồng ngoại (giống công nghệ phun xăng điện tử trên xe máy), tập trung nhiệt lượng dưới đáy nồi tác động nhiệt liên tục theo hướng từ trong ra ngoài. Vì thế hiệu suất đốt của bếp gas hồng ngoại có thể lên đến 99,9% giúp bếp tiết kiệm gas từ 30% - 35%.



Nhiệt độ đun nấu cực lớn:
Hơn thế nữa, khi được nung đến nhiệt độ khoảng 700 độ C, đầu đốt bằng gốm Ceramic sẽ phát ra tia hồng ngoại cường độ cao giúp tăng cường hiệu quả truyền nhiệt và tránh bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài. Nhiệt lượng bề mặt đầu đốt có thể lên đến 1.100 độ C được truyền theo phương thẳng đứng vuông góc với đáy nồi. Vì thế, bếp gas hồng ngoại có khả năng nấu nhanh hơn bếp gas thông thường đến 22%.



Bếp gas công nghệ siêu sạch:
Ngoài ra, vì lượng khí gas được đốt cháy hoàn toàn đến 99,9% giúp hạn chế tối đa sự phát sinh các loại khí độc hại trong quá trình đốt cháy không hoàn toàn như: khí Carbon Monoxide (CO) ở mức dưới 0,002% và khí Nitric Oxide (NO) ở mức dưới 0,001% đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn quốc tế vì thế bếp gas hồng ngoại còn được gọi là bếp gas siêu sạch.


Ưu điểm vượt trội:
Với sự nâng cấp đáng kể về công nghệ đầu đốt và bộ chế hòa khí, bếp gas hồng ngoại Legend đã chứng tỏ được ưu thế nổi bật của nó là:
- Đốt cháy hoàn toàn => Không sinh ra các loại khí độc hại gây ung thư
- Ngọn lửa hồng ngoại => Không tạo ra khói gây làm đen nồi và các dụng cụ nấu nướng.
- 3.200 lỗ đốt khí => Không bị gió thổi và nước tràn làm tắt bếp
- Không bị tiêu hao ra môi trường => tiết kiệm gas đến 30%
- Nhiệt độ truyền dẫn lên đến 1.100 độ C => tiết kiệm 22% thời gian nấu nướng


Điếu bằng gang đúc nguyên khối siêu bền:
Bên cạnh đó, bếp gas đôi hồng ngoại Legend LG-7014AGM còn được trang bị điếu đốt bằng gang đúc nguyên khối siêu bền nên tuổi thọ bếp rất cao, từ 5 - 10 năm. Vì nhiệt độ trên bếp gas hồng ngoại rất cao, nếu điếu làm bằng inox thông thường sẽ rất mau hư mục do tác động của môi trường và nhiệt độ nên tuổi thọ kém (khoảng 1 - 2 năm) dẫn đến tốn chi phí thay thế và phiền phức khi hư hỏng đầu điếu.



Chế độ hâm nấu tiện lợi:
Bếp gas Legend LG-7014AGM còn được trang bị chế độ hâm 2 vòng lửa tiện lợi trong việc hâm thức ăn, nấu cháo cho em bé, hầm nhừ thịt cá, nấu cơm, hoặc tiềm thuốc bắc... Hệ thống đánh lửa bằng Magneto siêu bền, đánh lửa nhạy và nhẹ giúp bếp hoạt động mạnh mẽ, lâu bền, giúp tạo niềm vui trong quá trình nấu nướng cho người nội trợ.

Ngoại trừ đầu đốt trên bếp gas hồng ngoại được làm bằng gốm ceramic có khả năng hư hỏng nếu không bảo quản đúng cách, còn tất cả các linh kiện khác có độ bền tương đương bếp gas thông thường. Vì thế để tuổi thọ đầu đốt trên bếp gas hồng ngoại được bền lâu và mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất, các bạn nên lưu ý những điểm sau:
- Tránh đổ nước lạnh trực tiếp vào mặt đầu đốt khi đang nấu ăn => có thể vỡ do sốc nhiệt
- Không nên làm rơi vật nặng trực tiếp vào mặt gốm => vỡ do tác động lực
- Tránh làm đổ quá nhiều dầu mỡ vào đầu đốt => có thể tắc nghẽn đầu đốt
Các trường hợp hư hỏng do lỗi người dùng thường sẽ không được bảo hành miễn phí.KingShop.vncó cung cấp linhkiện để thay thế trong trường hợp hư hỏng như điếu gang 9 cm giá 150.000đ, điếu gang phi 12 cm giá 190.000đ, mặt kiếng cường lực giá 250.000đ.

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm:

LG-7014AGM

Hãng sản xuất:

LEGEND

Kích thước:

710 x 380 x 125 mm

Số bếp nấu:

Bếp 2 lò nấu

Công nghệ:

- Đầu đốt hồng ngoại tiết kiệm gas
- Điếu bằng gang có chế độ hâm
- Mặt kiếng cường lực chịu nhiệt cao

Hệ thống đánh lửa:

Magneto siêu bền

Bộ sản phẩm bao gồm:

01 x Bếp gas dương hồng ngoại đôi
02 x Kiềng bếp
01 x Phiếu bảo hành
01 x Hướng dẫn sử dụng
01 x Bộ dây van ngắt gas tự động
01 x Bộ vỉ nướng tráng men chống dính

Xuất xứ:

Sản xuất tại Việt Nam

Thông tin bảo hành:

- Chế độ bảo hành 12 tháng toàn quốc
- Bảo hành tại nhà trong TP.HCM
- Địa chỉ: 133/5 Cống Lỡ, P.15, Q.Tân Bình
- Sản phẩm được giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác doKingShop.vnphân phối:


Thông tin thương hiệu
Thương hiệu Legend chuyên sản xuất các dòng bếp gas, bếp gas âm, bếp gas hồng ngoại, máy tắm nước nóng, quạt phun sương, máy hút mùi... Các sản phẩm của Legend được quảng bá trực tuyến trên kênh mua sắm online KingShop.vn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm dành cho gia đình, Legend cam kết cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng kèm theo những dịch vụ chu đáo nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN