MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi cơm điện nắp gài Midea MR-CM10NB dung tích 1 lít

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
23/03/2015
Ngày cập nhật bài
715.000đ
Giá gốc: 840.000đ

Nồi cơm điện Midea MR-CM10NB nắp gài lòng nồi chống dính

Trong cuộc sống hiện đại, hầu như ai cũng tất bật, vội vã theo vòng quay của công việc, học tập khiến bạn không có nhiều thời gian để chăm chút cho những bữa cơm gia đình.

Nồi cơm điện nắp gài Midea MR-CM10NB sẽ giúp bạn có được những bữa cơm nóng hổi, sốt dẻo bên gia đình thân yêu của mình nhờ vào các tính năng ưu việt mà sản phẩm mang lại.



Nồi cơm điện Midea MR-CM10NB với lòng nồi bằng hợp kim 7 lớp siêu cứng, lớp chống dính dày 1,7mm
- Thiết kế linh hoạt, đa năng
Nồi cơm điện nắp gài Midea MR-CM10NB được thiết kế sang trọng, bề ngoài bóng loáng, màu sắc thanh lịch gồm 2 màu chủ đạo là trắng, vàng xen kẽ. Cụm thoát hơi nước của nồi lớn và có thể tháo rời, giúp dễ dàng vệ sinh. Đồng thời, giúp chống trào thức ăn khi nấu.

Ngoài ra, nồi Midea MR-CM10NB không chỉ có chức năng nấu cơm thông thường mà sản phẩm còn có các tính năng khác như nấu cháo, nấu canh cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

- Chất liệu cao cấp
Nồi cơm điện chống dính Midea MR-CM10NB với lòng nồi bằng phức hợp 7 lớp siêu cứng, được phủ lớp chống dính với độ dày 1.7mm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hợp kim cao cấp giúp hạn chế nồi bị móp méo khi va chạm với các vật cứng. Đặc biệt, lòng nồi được tráng một lớp chống dính chất lượng cao, không bong tróc theo thời gian, an toàn cho sức khỏe, cơm cháy không dính sát đáy nồi, rất dễ dàng chùi rửa sau mỗi lần sử dụng.

- Cấu tạo vững chắc, bền theo thời gian
Nồi cơm Midea MR-CM10NB có nắp đậy được đúc nguyên khối gắn liền với vỏ nồi giúp giữ nhiệt, giữ ẩm tốt hơn, sử dụng lâu bền hơn. Đặc biệt nồi cơm điện MR-CM10NB được trang bị nắp giữ nhiệt với thiết kế chống tụ hơi nước bằng các điểm lõm trên bề mặt, ngăn chặn hơi nước ngưng tụ trong quá trình giữ ấm, tránh tạo thành giọt nước ảnh hưởng đến chất lượng hạt cơm. Hạt cơm được nấu chín đều, dẻo không lo bị khét.
Thông số kỹ thuật:

Mã sản phẩmMR-CM10NB
Hãng sản xuấtMidea
Dung tích1 Lít
Công suất/ Điện áp500W/220V-50Hz
Chất liệu vỏ nồiBằng nhựa cao cấp sáng bóng
Chất liệu lòng nồiHợp kim phức hợp 7 lớp, siêu cứng, chống dính an toàn 1,7mm
Màu sắcPhông nền trắng, hoa vàng đan xen một cách trang nhã
Tính năng nổi bậtGiữ ấm tự động trong 12h, tự động điều chỉnh nhiệt độ khi nấu
Thông tin bảo hànhChính hãng 12 tháng tại TTBH Midea
Đ/C: Phòng 606-608 - Số 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.
ĐT: 08-39117449 - Fax: 08-39117450

Thông tin thương hiệu

Tập đoàn Midea là tập đoàn Trung Quốc hiện đang sở hữu những dây chuyền sản xuất hoàn thiện nhất, hiện đại nhất trong ngành hàng thiết bị nhà bếp - gia dụng. Bên cạnh đó, Midea đã xây dựng và hoàn thiện toàn bộ dây chuyền sản xuất máy giặt, máy rửa chén đĩa, bếp điện từ.

Những sản phẩm điện gia dụng kích cỡ lớn như: máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, máy rửa chén đĩa, nồi cơm điện, bếp điện từ, máy xay sinh tố… của Midea luôn luôn dẫn đầu về sự chuyên nghiệp và chất lượng. Là 1 tập đoàn khổng lồ trụ sở đặt tại Hong Kong, Midea liên doanh với các thương hiệu nổi tiếng như Carrie, Toshiba…

Trong các năm qua, hãng gia dụng Midea luôn luôn phát triển 1 cách vững chắc và đạt tốc độ tăng trưởng cao. Ở thập kỷ 80 của thế kỷ 20, tốc độ phát triển hàng năm của hãng Midea đạt 80%, ở thập kỷ 90 đạt 50%, sang thế kỷ 21 tốc độ phát triển hàng năm của Midea đạt trên 30%.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN