MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Loa thùng lưới vải Ruby RB 108 - Bass size 20 cm

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
23/03/2015
Ngày cập nhật bài
590.000đ
Giá gốc: 720.000đ

Những ngày Tết đến xuân về, loa luôn là một trong những thiết bị không thể thiếu trong gia đình ngày Tết. Để có một cặp loa ưng ý, nó phải đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí mà người dùng đặt ra, loa Ruby RB 108 với công suất 400W/2CH sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn thú vị.


Thiết kế truyền thống khá vuông vức với màu sơn đen, loa thùng Ruby RB 108 giúp bạn dễ dàng tìm được một chỗ ưng ý để lắp đặt loa, bạn có thể treo lên tường hoặc đặt lên tủ để hát hò và chung vui với bạn bè.



Khả năng trình diễn 3 đường tiếng với dải tần từ 45 Hz đến 20.000 Hz, loa thùng 8"3-way Ruby thích hợp với những người yêu thích nhạc trữ tình, nhẹ nhàng và đằm thắm, giúp bạn cảm nhận được những âm sắc của nhiều loại nhạc cụ khác nhau.



Công suất loa karaoke khá tốt ở mức 200W x 2 loa, rất phù hợp với diện tích phòng khoảng tầm 30 m2, âm thanh trong trẻo thích hợp cho nhu cầu giải trí trong gia đình.



Với độ nhạy âm thanh ở mức 90dB cùng trở kháng 8Ohm giúp âm thanh trở nên trung thực và việc kết nối với các loại âm ly khác nhau trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, độ nhạy cao còn giúp loa tiết kiệm điện năng hiệu quả với công suất tiêu thụ thấp, chỉ 8W nhưng âm thanh phát ra rất lớn.



Mỗi loa Ruby RB 108 được thiết kế với 01 loa bass kích thước 200W và loa Streble kích thước 7,6 cm, giúp loa phát ra đầy đủ các âm thanh từ trầm đến bổng với 3 đường âm thanh riêng biệt.



Thông tin thương hiệu

Công ty TNHH TM Quốc Tế Triều Nhật được thành lập vào năm 2008 chuyên sản xuất và phân phối độc quyền các loại đầu DVD, Karaoke, loa,Amply... mang thương hiệu Ruby.

Trong suốt thời gian hoạt động, với mong muốn trở thành viên "ngọc quý" của mọi gia đình, Ruby đã không ngừng phát triển và đầu tư công nghệ tiên tiến nhất vào sản phẩm của mình.

Tất cả sản phẩm của Ruby đều được sản xuất dưới sự kiểm soát chặt chẽ của các kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật có trình độ cao để cho ra đời những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Với thiết kế sang trọng hài hòa cùng tính năng cao cấp, Ruby đã thỏa mãn những yêu cầu cao về tính thẩm mỹ của người tiêu dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN