MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Đầu Karaoke Arirang AR-909A

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
20/03/2015
Ngày cập nhật bài
785.000đ
Giá gốc: 990.000đ

Đầu Karaoke Arirang AR-909A được thiết kế tinh tế và hội tụ các tính năng hiện đại nhất hiện nay, mang đến âm thanh chân thực, tạo không gian ca hát chuyên nghiệp ngay tại gia đình bạn.

Thiết kế độc đáo với gam màu vàng kết hợp dàn bàn phím điều khiển được phủ màu kim loại sáng bóng, tô điểm vẻ sang trọng và nổi bật cho phòng khách gia đình bạn.


Arirang AR-909A đặc biệt hơn với tính năng iFun chấm điểm thông minh theo từng câu hát, điểm sẽ được hiển thị trên màn hình cùng những nhận xét vui nhộn của máy sẽ làm cho không gian ca hát thú vị hơn.


Đặc biệt, đầu Karaoke Arirang AR-909A còn hỗ trợ định dạng tất cả các loại đĩa và file nén như Midi DVD, DVD, DVD-R, CD-RW, MP3, WMA, DIVX, MP4. Và cổng USB 2.0 tốc độ cao, thật nhanh chóng và tiện lợi, chỉ với 1 thao tác bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc xuân truyền thống hoặc những bản nhạc remix thật sinh động.

Thông tin thương hiệu

Công ty Cổ phần dịch vụ Phú Nhuận gọi tắt là Maseco được thành lập từ năm 2001, là chủ sở hữu thương hiệu Arirang có trụ sở chính ở 78A Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

Với bề dày hơn 13 năm kinh nghiệm, Arirang mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao như nhưAmply, đầu Karaoke, đầu đĩa và các chương trình chăm sóc khách hàng chu đáo đã giúp thương hiệu Arirang ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.

Năm 2009, Maseco đã được Chủ tịch Nước tặng thưởng huân chương lao động hạng II, đạt danh hiệu doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2013, nằm trong top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, top 50 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam. Arirang đã được tặng thưởng nhiều huy chương, cúp vàng và được bình chọn là hàng Việt Nam được người tiêu dùng thủ đô ưa thích, là "Hàng Việt Nam chất lượng cao" liên tục nhiều năm liền.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN