MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy ép trái cây Khaluck KL-3168 công suất 450W

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
19/01/2015
Ngày cập nhật bài
425.000đ
Giá gốc: 590.000đ

Máy ép trái cây Khaluck.Home KL-3168 có lưỡi dao ép làm bằng thép không rỉ, không tiết ra các chất độc hại và luôn duy trì được sự sắc bén để ép trái cây thật dễ dàng, nhanh chóng.
Với thiết kế dễ sử dụng cùng độ bền cao, sẽ giúp công việc nội trợ của bạn trở nên thật nhẹ nhàng.



Tính năng nổi bật

- Công suất 450W
Máy ép trái cây KL-3168 công suất 450W giúp máy làm việc nhanh và hiệu quả. Trái cây cho vào được ép thật mạnh để lấy toàn bộ nước cốt, cho phép bạn thưởng thức thật trọn vẹn những dưỡng chất vitamin quí giá, giảm thiểu sự thất thoát trong quá trình chế biến.

- Lưỡi dao làm bằng thép không gỉ
Chất liệu thép không gỉ, có độ bền cao và không bị ăn mòn, không tiết ra các chất độc hại gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm, đồng thời luôn duy trì được sự sắc bén để ép trái cây thật dễ dàng, nhanh chóng.



- Dễ dàng sử dụng
Sau khi lắp đặt các bộ phận vào đúng vị trí, chỉ cần cho loại trái cây yêu thích của bạn vào phễu và từ từ nhấn cây ép, phần nước sẽ chảy vào khay nước để bạn có thể trực tiếp thưởng thức nước trái cây hoàn toàn nguyên chất.

- Dễ dàng vệ sinh
Với thiết kế để phần nước chảy riêng và phần bã được giữ riêng ở một khay, việc chùi rửa chiếc máy ép trái cây Khaluck.Home KL-3168 cũng thật dễ dàng. Bạn không còn tốn quá nhiều thời gian và công sức để vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.



- Tự ngắt điện khi quá tải
Nếu motor máy bị quá tải, có vấn đề về nguồn điện hoặc trái cây cho vào quá nhiều, máy sẽ tự động ngắt. Do đó, bạn hoàn toàn an tâm về vấn đề an toàn và độ bền của sản phẩm.
Thông tin nhãn hiệu
Khaluck.Home là nhãn hiệu thuộc sở hữu của Công ty TNHH Khang Luân, được thành lập vào năm 2005 chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm gia dụng tại Việt Nam. Dây chuyền sản xuất của Khaluck.Home dựa trên nền công nghệ kỹ thuật và quy trình quản lý hiện đại, góp phần cải thiện và từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm điện gia dụng Khaluck.Home nổi bật với hiệu suất vận hành tốt, mức an toàn cao cũng như dễ thao tác mang lại sự tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.


KingShop.vntự hào là đại lý phân phối chính thức máy xay sinh tố, máy ép trái cây,Vỉ nướng điệntại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào Hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN