MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi hấp đa năng Khaluck KL-168

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
31/12/2014
Ngày cập nhật bài
970.000đ
Giá gốc: 1.490.000đ

Nồi hấp Khaluck Home KL-168 có công suất cao tích hợp cùng hệ thống hấp tiên tiến, giúp bạn hấp chín đều các loại thực phẩm: gà, cá, rau, củ, các loại bánh, xôi, đậu... trong thời gian ngắn mà không cần dùng nhiều dầu mỡ và nước.



- Lòng nồi inox cao cấp
Nồi hấp làm bằng chất liệu inox cao cấp có độ độ bền cao và an toàn cho sức khỏe người dùng.

- Thiết kế 3 tầng hiện đại
Với tổng dung tích lên đến 12,9 lít, bao gồm ngăn trên 4.3L, ngăn giữa 4.3L và ngăn cuối 4.3L, bạn có thể hấp một lượng thức ăn lớn với nhiều loại khác nhau cùng một lúc.


- Sử dụng tiện lợi
Khaluck KL-168 được trang bị đèn hiển thị chế độ chờ cùng chức năng tự động ngắt máy khi nhiệt độ đạt đến 105 ℃, mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người dùng. Chất liệu inox cao cấp cho phép bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi, cho sản phẩm luôn được sáng bóng trong thời gian dài sử dụng.
Thông tin thương hiệu
Khaluck.Home là nhãn hiệu thuộc sở hữu của Công ty TNHH Khang Luân, được thành lập vào năm 2005 chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm gia dụng tại Việt Nam.
Dây chuyền sản xuất của Khaluck.Home dựa trên nền công nghệ kỹ thuật và quy trình quản lý hiện đại, góp phần cải thiện và từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm điện gia dụng Khaluck.Home nổi bật với hiệu suất vận hành tốt, mức an toàn cao cũng như dễ thao tác mang lại sự tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.


KingShop.vntự hào là đại lý phân phối chính thức vỉ nướng điện,Bếp gas hồng ngoạitại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN