MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi ủ Magic One MG-72 dung tích 7L

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
30/12/2014
Ngày cập nhật bài
690.000đ
Giá gốc: 895.000đ

Nồi giúp bạn chế biến được hàng trăm món ăn ngon và giữ được lượng vitamin có trong thực phẩm, giúp cho món ăn được thơm ngon, đậm đà hơn.

Bạn có con nhỏ, bạn không có nhiều thời gian để nấu ăn và muốn tiết kiệm chi phí ?
Nấu nướng bằng những nồi nấu thông thường vừa tốn thời gian lại vừa tốn gas, không giữ nhiệt được lâu. Giải pháp cho bạn đó chính là chiếc nồi ủ đa năng Magic One MG-72 với bộ phận giữ nhiệt đặc biệt sẽ giúp bạn nấu ăn như khi đặt trên bếp mà không tốn gas, đặc biệt là không bao giờ làm cháy, khê thức ăn.


Cấu tạo: Gồm nồi nấu và lồng ủ. Nồi nấu với nắp kính, dưới đáy là vòng hợp kim tích nhiệt. Lồng ủ gồm 2 lớp, ở giữa là môi trường chân không; có nắp 2 lớp dày dặn và chắc chắn, chất liệu thép không gỉ sét, dễ chùi rửa giúp cho bạn an tâm khi sử dụng.



Cơ chế hoạt động đơn giản: khi cho lên bếp đun, vòng hợp kim dưới đáy lớp ngoài tích nhiệt, có thể đạt đến 700 độ C.

Vài phút sau khi thức ăn được nấu sôi trên bếp, nhấc nồi ra cho vào lồng ủ rồi đậy kín lại. Nhiệt được tích bởi vòng hợp kim giúp nồi tiếp tục sôi trong vòng 25 phút và thức ăn sẽ nhừ, giữ nóng rất lâu.
+ Giữ nhiệt 70 độ C trong vòng 4 giờ.
+ GIữ nhiệt 50 độ C trong vòng 8 giờ.

Nồi ủ Magic One MG-72 có thể nấu nhiều món ăn một lúc, giúp tiết kiệm thời gian, không cần phải đứng cạnh bếp trông thức ăn. Giữ nguyên hương vị thức ăn, mang đến chất dinh dưỡng tối ưu cho gia đình bạn. Ngoài ra, nồi có thể làm tủ đá mini, nồi lẩu rất tiện lợi.


Thông số kỹ thuật
Dung tích: 7L
Chất liệu: Thép không gỉ
Phụ kiện: 1 nồi nấu, 1 lồng ủ, 4 cốc đựng, 1 giá hấp.
Thời gian giữ nhiệt: 8 tiếng
Thông tin thương hiệu
Công ty Cổ phần Magic One Việt Nam là công ty chuyên phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Hàn Quốc về dòng sản phẩm điện tử, điện máy, đồ gia dụng.
Sứ mệnh của công ty là bảo vệ môi trường, cải thiện cuộc sống con người bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn khắt khe về sự đổi mới, chất lượng, giá trị và thiết kế, Magic One có các sản phẩm và giải pháp rất độc đáo. Mục tiêu của công ty là giúp con người tạo được sự cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và cho cuộc sống riêng nhờ vào các sản phẩm.
Tất cả những sản phẩm do Magic One cung cấp đều mới 100%, là hàng chính hãng, bảo hành tại hãng sản xuất, được nhập khẩu và đóng thuế theo quy định của nhà nuớc và pháp luật. Giá trị cốt lõi của Magic One là mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất và dịch vụ hoàn hảo. Các sản phẩm của Magic One đã và đang không ngừng nhận được sự tin tưởng và chọn lựa từ rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam.


KingShop.vntự hào là đại lý phân phối chính thức vỉ nướng điện,Bếp gas hồng ngoạitại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN