MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Nồi ủ nhiệt Pensonic PTC-70

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
29/12/2014
Ngày cập nhật bài
935.000đ
Giá gốc: 1.125.000đ

Nồi ủ chân không Pensonic PTC-70 có dung tích 7.0 lít, đa chức năng đun nấu, khả năng giữ nhiệt tốt mang đến sự tiện dụng cho người sử dụng. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn thông minh cho mọi gia đình.

Thiết kế hoàn hảo 2 lồng nồi bằng inox 304 cao cấp, mang đến chất lượng an toàn thực phẩm tuyệt đối cho người sử dụng. Lồng nồi còn thích hợp nấu trên bếp gas, bếp điện, bếp từ, bếp than, tiết kiệm 80% nhiên liệu (điện, gas, than…).



Thời gian giữ nóng kéo dài đến 8 giờ, tiện lợi cho những chuyến đi chơi xa cùng gia đình và người thân, Pensonic PTC-70 mang đến không khí vui chơi vừa thoải mái vừa có những món ăn nóng hổi hoặc mát lạnh giải nhiệt thật tiện lợi.



Thích hợp cho nhiều công dụng nấu nướng: hầm heo, gà, cá, giữ nóng cơm, thực phẩm, nấu cháo, cơm, giữ nguyên vẹn 100% thực phẩm (chất lượng và hương vị).

Với khả năng giữ hơi nóng tích tụ bên trong, nồi ủ giúp bạn tiết kiệm điện năng, gas và ngay cả thời gian nấu bếp. Đặc biệt, nồi còn có chức năng giữ nhiệt cả nóng và lạnh, dùng làm tủ đá hay nồi lẩu khi đi dã ngoại hay du lịch.


KingShop.vntự hào là đại lý phân phối chính thức vỉ nướng điện,Bếp gas hồng ngoạitại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN