MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Phích ủ siêu tốc Trường Thọ BA-KS86G

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
29/12/2014
Ngày cập nhật bài
410.000đ
Giá gốc: 550.000đ

Phích ủ siêu tốc BA-KS86Gold có dung tích 1.8 lít và công suất 1500W giúp đun sôi nhanh, chỉ cần 3-5 phút nấu nước là bạn đã có một bình nước sôi, tiện cho việc sử dụng.

Thân phích được làm bằng Inox cao cấp, 2 lớp sơn tĩnh điện cao cấp, màu sắc đa dạng, đặc biệt sản phẩm có chức năng bảo vệ an toàn đóng mở, chóng bỏng giữ nhiệt suốt thời gian sử dụng sản phẩm.



Mâm nhiệt của phích ủ siêu tốc BA-KS86G được làm bằng inox SUS 304 không mùi nhựa, không hóa chất, không bị gỉ sét, mang đến sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.



Đặc biệt hơn, phích được thiết kế thông minh với Rơ-le tự động ngắt điện, BA-KS86G có khả năng tự động ngắt điện khi đun sôi hoặc cạn nước, giảm thiểu tối đa nguy cơ gây cháy nổ chập điện.

Bảo hành 12 tháng theo quy định nhà sản xuất, sản phẩm được bảo hộ kiểu dáng công nghiệp độc quyền tại Việt Nam.

Thông tin thương hiệu
Được thành lập vào năm 2008, với bề dày 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất siêu thuốc điện tự động, công ty Bình An luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng.
Với phương châm "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam chất lượng cao", Bình An luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Vì vậy, công ty Bình An đã đạt được nhiều chứng nhận chất lượng, chứng nhận thương hiệu và bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp đối với siêu sắc thuốc Trường Thọ, đặc biệt là sản phẩm ấm thuốc hình Rồng Vàng được cấp bằng sở hữu trí tuệ về vỏ hộp và thân ấm.


KingShop.vntự hào là đại lý phân phối chính thức vỉ nướng điện,Bếp gas hồng ngoạitại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN