MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Quạt bàn 16'' Tiross TS911 công suất 60W

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
29/12/2014
Ngày cập nhật bài
875.000đ
Giá gốc: 990.000đ

Thời tiết ngày càng oi bức ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, bạn cần có những thiết bị làm mát để chăm sóc sức khỏe và không gian sống tươi mát cho gia đình mình. 

Kingshop.vn xin trân trọng giới thiệu đến bạn chiếc quạt bàn 16''Tiross TS911 đạt tiêu chuẩn Châu Âu, là sản phẩm chất lượng dành cho người tiêu dùng. Quạt có công suất 60W sải cánh rộng giúp tỏa gió đều xua tan cái nóng bức nhanh chóng, vận hành êm ái không ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên.
Tiross TS911 sẽ là sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn.


Quạt bàn 16'' Tiross TS911 vận hành êm ái ở mức công suất 60W với cánh quạt khá rộng, mang đến cho bạn không gian thư giãn thoải mái với khả năng tạo gió ổn định, rộng khắp và rất đều, nhờ các lá chắn quay nhiều hướng cùng công suất.

Quạt có 3 tốc độ gió giúp bạn có thể tùy chỉnh mức độ gió phù hợp với thời tiết, tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng thoáng mát sau một ngày làm việc mệt mỏi cũng như trong những mùa nóng bức.
Thiết kế thanh lịch đơn giản kết hợp với màu đen sang trọng làm nổi bật lên không gian nhà bạn.
Lồng quạt được làm bằng thép chắc chắn và có độ bền cao, đồng thời toàn bộ quạt đều được thiết kế bằng kim loại không gỉ và phủ sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tiross TS911 còn có chức năng hẹn giờ lên đến 6 giờ, giúp người dùng có thể an tâm sử dụng mà không sợ hao phí điện. Sản phẩm sản xuất theo công nghệ Ba Lan đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
Thông tin thương hiệu
Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan. Hiện tại, Tiross đã được phân phối rộng rãi tại nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam.
Tất cả các mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.


KingShop.vntự hào là đại lý phân phối chính thức vỉ nướng điện,Bếp gas hồng ngoạitại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN