MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bộ nồi Inox Taka TK-NI03B

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
24/12/2014
Ngày cập nhật bài
565.000đ
Giá gốc: 750.000đ

Tiện lợi, an toàn với thực phẩm khi sử dụng cũng là đặc điểm khiến bộ nồi Inox Taka TK-NI03B được nhiều người quan tâm và lựa chọn cho phòng bếp.

Thiết kế bằng vỏ inox chống dính, chống gỉ, không nhiễm từ, bộ nồi Inox Taka TK-NI03B sẽ giúp các bà nội trợ nấu chín thức ăn cực nhanh, độ bền sử dụng cao trong hoàn cảnh bị đun nấu lâu dài.



Tính năng nổi bật
Taka TK-NI03B được chế tạo từ inox 304 chống gỉ, truyền nhiệt tốt, giữ nhiệt lâu, tiết kiệm thời gian đun nấu cũng như giữ ấm cho thức ăn tốt khiến bạn luôn có những bữa ăn nóng hổi cho cả gia đình.

Nồi được làm từ chất liệu inox chống gỉ, chống dính, chống bào mòn cùng với nắp kính hai lớp chịu nhiệt chịu lực khiến bộ nồi Inox Taka TK-NI03B cực kỳ bền bỉ trong quá trình nấu nướng lâu dài của bạn.
Thiết kế sáng bóng, núm vung, quai núm màu xanh lá nhẹ nhàng khiến căn phòng bếp của bạn thêm sang trọng, hài hòa.

Bộ nồi đa dụng gồm 3 chiếc nồi có đường kính 16, 18 và 24cm, bộ sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu chế biến thực phẩm cho gia đình.

Mách nhỏ khách hàng
- Nên sử dụng các dụng cụ nấu ăn được làm bằng gỗ, nhựa để thao tác.
- Điều chỉnh ngọn lửa tỏa đều đáy sản phẩm, không để sản phẩm khô trên bếp đang hoạt động.
- Làm sạch sản phẩm bằng vải mềm sau khi sử dụng.
- Không nên dùng các vật kim loại sắc nhọn, búi kim loại để cọ rửa.
Giới thiệu thương hiệu Taka
Được thành lập từ năm 2006, thương hiệu Taka đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp với sản phẩm bếp gas âm, bếp gas dương, máy hút mùi và đồ gia dụng.

Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu và phát triển, sản phẩm mang thương hiệu Taka đã cung cấp các giải pháp tổng thể về thiết bị nhà bếp, sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tiết kiệm nhiệt năng và bảo vệ môi trường, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Bếp gas âm Taka: Với thiết kế mặt kính chịu lực, chịu nhiệt, hệ thống đánh lửa bằng pin, cảm ứng ngắt ga tự động an toàn, cụm van đồng an toàn siêu bền. Đặc biệt khay inox cao cấp không gỉ và men phủ chịu nhiệt với nhiều loại đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Bếp gas dương Taka, Hisama, Mada: Được thiết kế sang trọng tinh tế, chịu lực, chịu nhiệt, dễ làm sạch, đảm bảo an toàn trong sử dụng.

Máy hút mùi Taka: Với 2 dòng hút mùi cổ điển và hút mùi kính cong, giảm độ ồn, hút mùi hiệu quả mang lại không khí tươi mát cho gian bếp của bạn.

Tại Việt Nam, với hệ thống phân phối gồm 13 chi nhánh và hơn 3000 đại lý trên toàn quốc, sản phẩm mang thương hiệu Taka đã khẳng định được vị thế trên thị trường, mang lại sự lựa chọn hoàn hảo và tin cậy cho người tiêu dùng Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên trình độ cao, công nhân kỹ thuật lành nghề, cơ sở vật chất kỹ thuật công nghệ hiện đại, Taka đã cung cấp cho thị trường các sản phẩm chất lượng cao - dịch vụ tốt nhằm đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng.


KingShop.vntự hào là đại lý phân phối chính thức vỉ nướng điện,Bếp gas hồng ngoạitại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN