MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bình lọc nước Carribean GL-09

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
18/12/2014
Ngày cập nhật bài
385.000đ
Giá gốc: 495.000đ

Bình lọc nước Carribean GL-09 thiết kế thông minh nhỏ gọn với dung tích 12L, tốc độ lọc 2L/h, kết cấu máy gồm bộ lọc thô, bộ lọc trụ hỗn hợp nhiều tầng, bộ hộp khoáng đặc biệt, vòi từ tính nam châm.


Carribean GL-09 có khả năng khử mùi, khử màu, diệt khuẩn và lọc các tạp chất có hại trong nước, loại bỏ 99,9% các tạp chất có trong nước.
GL-09 có đá khoáng chất chứa nhiều chất khoáng có lợi cho sức khỏe, hấp thu độc tố, dễ dàng tháo ráp và lau chùi, vận chuyển.
Thông tin thương hiệu
Thương hiệu Carribean là thương hiệu điện máy, điện lạnh và điện gia dụng uy tín của Việt Nam.
Các sản phẩm của Carribean được sản xuất trên nền công nghệ kỹ thuật và quy trình quản lý hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường tiêu dùng. Bằng tất cả những nỗ lực, sáng tạo trong công nghệ, thương hiệu Carribean đang ngày càng hoàn thiện hơn trong thiết kế mẫu mã và chất lượng, đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.
Các sản phẩm thuộc thương hiệu Carribean hiện đã có hệ thống phân phối và trung tâm bảo hành sản phẩm trên toàn Việt Nam cũng như tại các nước khu vực Đông Nam Á gồm Myanmar, Campuchia và Lào.


KingShop.vntự hào là đại lý phân phối chính thức vỉ nướng điện,Bếp gas hồng ngoạitại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN