MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bình đun siêu tốc Trường Thọ BA86B

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
17/12/2014
Ngày cập nhật bài
260.000đ
Giá gốc: 360.000đ

Bình đun siêu tốc Trường Thọ BA86B là sản phẩm gia dụng tiện ích thông minh cho gia đình, văn phòng và các cửa hàng nhỏ. 

Bình đun siêu tốc Trường Thọ BA86B có dung tích 1.8 lít và công suất 1000W, đun sôi nước nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Bên cạnh tính tiện dụng, Trường Thọ BA86B còn được cấu tạo đế tiếp điện rời, chức năng tự động tắt khi nước sôi nhằm mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Tính năng nổi bật
Bình đun siêu tốc Trường Thọ BA86B có độ bền cao với chất liệu bằng thép không gỉ, rất chắc chắn, sạch sẽ, sáng bóng, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

Bình đun có thể tháo rời nhờ vào cấu tạo đế tiếp điện đặc biệt, bạn có thể nhấc và đặt bình dễ dàng hơn, giảm thiểu hỏng hóc, mang đến sự thuận tiện khi sử dụng.

Ngoài ra, BA86B còn được trang bị tính năng tự ngắt thông minh, bình đun sẽ tự ngắt điện khi nước đạt độ sôi, giúp chống trào nước, tiết kiệm điện năng và an toàn cho gia đình bạn.
Đặc biệt hơn, chất liệu Inox cao cấp 2 lớp chống bỏng giữ nhiệt suốt thời gian sử dụng và thiết kế nắp đậy có khóa an toàn không gây tràn nước ra ngoài, giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm. Sản phẩm được bảo hộ kiểu dáng công nghiệp độc quyền tại Việt Nam.

Thông tin thương hiệu
Được thành lập vào năm 2008, với bề dày 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất siêu thuốc điện tự động, Công ty Bình An luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng.
Với phương châm "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam chất lượng cao", Bình An luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Vì vậy, công ty Bình An đã đạt được nhiều chứng nhận chất lượng, chứng nhận thương hiệu và bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp đối với siêu sắc thuốc Trường Thọ, đặc biệt là sản phẩm ấm thuốc hình Rồng Vàng được cấp bằng sở hữu trí tuệ về vỏ hộp và thân ấm.


KingShop.vntự hào là đại lý phân phối chính thức vỉ nướng điện,Bếp gas hồng ngoạitại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN