MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas âm hồng ngoại Bluestar NG-6730C đánh lửa IC

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
15/12/2014
Ngày cập nhật bài
1.290.000đ
Giá gốc: 1.890.000đ

Bếp gas âm hồng ngoại BlueStar NG-6730C sử dụng đầu đốt bằng gốm Ceramic hồng ngoại, tiết kiệm đến 30% lượng gas tiêu thụ, đốt cháy hoàn toàn và triệt để gas, giúp không sinh ra các chất độc hại như: NO, CO... 

KingShop.vn là đại lý phân phối chính thức thương hiệu BlueStar tại Việt Nam. Hôm nay, chúng tôi trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm bếp gas âm hồng ngoại BlueStar NG-6730C - một sản phẩm của Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.



Xem thêm "Bếp gas hồng ngoại là gì?" để hiểu rõ nguyên lý hoạt động của bếp gas hồng ngoại âm Bluestar nhé.




Thành phần và tên gọi của bếp gas âm Bluestar
Mặt kiếng của bếp gas âm Bluestar có độ dày 08 mm, được làm từ kiếng cường lực chịu được nhiệt độ cao và chịu sốc nhiệt tốt. Hạn chế tối đa vấn đề nổ vỡ mặt kiếng do nhiệt độ hoặc vỡ mặt kiếng do tác động của ngoại lực, giúp bạn an toàn trong việc sử dụng. Ngoài ra, màu đen tuyền của mặt kính giúp tô điểm thêm vẻ sang trọng cho gian bếp trong nhà bạn.



Kích thước mặt kính và kích thước khoét đá của bếp gas âm Bluestar NG-6730C
Đầu đốt được làm bằng gang đúc nguyên khối có đường kính 10,5 cm đảm bảo được độ bền bỉ theo thời gian, cùng với mặt trong và ngoài của thân đều được phủ lớp sơn chống gỉ sét, chịu được nhiệt độ cao giúp bếp gas có thể hoạt động ở những điều kiện khắc nghiệt nhất mà không phải lo hư hỏng.

Điếu đốt có đường kính 10.5 cm


Mặt trong và ngoài của thân điếu được phủ lớp sơn chịu nhiệt


Bề mặt gốm ceramic được xử lý men chống ăn mòn
Đặc biệt chú ý:
- Cần phải có phần thoáng gió ở kệ lắp bếp, giúp cho bếp có đủ không khí sạch và gas cháy hoàn hảo. Nó khắc phục được những nhược điểm như: thiếu không khí, lửa cháy không hoàn hảo.
- Hệ thống đánh lửa liên tục, dễ đánh lửa (nhịp độ phát tia lửa là 100%), tia lửa mạnh.
- Mặt trên bằng kiếng, dễ dàng trong việc vệ sinh và tiện dụng, kiểu dáng sang trọng, dễ lắp đặt.
- Đọc kỹ kích thước của mặt kiếng trên hướng dẫn sử dụng trước khi ráp bếp vào kệ và xin đừng quên dán ron xung quanh mặt kiếng.
- Xin vui lòng sử dụng ống dẫn gas đúng tiêu chuẩn và giữ khoảng cách an toàn với những vật dễ bắt lửa.
- Hộp pin chỉ sử dụng được duy nhất loại pin kích thước lớn (pin đại).
Hướng dẫn sử dụng:
1. Mở bếp: Kiểm tra để chắc chắn rằng nút đánh lửa đang ở vị trí OFF, sau đó mở khóa van bình gas. Nhấn nút đánh lửa, khi nghe tiếng "tic tic” liên tục thì vặn sang trái (đến vị trí "ON”) cho đến khi họng lửa đã được bắt cháy. Nếu bếp gas của bạn có gắn thiết bị tự động ngắt gas, khi mở bếp hãy nhấn và giữ nút đánh lửa thêm 5 giây trong khi họng lửa đã cháy. Nếu bạn buông tay quá sớm thì lửa sẽ tự tắt.
2. Điều chỉnh lửa: Điều chỉnh nút đánh lửa thật chậm ở giữa 2 vị trí "ON” và "OFF” cho đến khi ngọn lửa đạt mức mong muốn.
3. Tắt bếp: Vặn nút đánh lửa trở về vị trí "OFF”, ngọn lửa sẽ tự tắt. Đừng quên khóa van bình gas sau khi đã sử dụng xong.

Hướng dẫn thao tác với bếp gas hồng ngoại Bluestar

Bảo trì - thay pin:
1. Luôn đảm bảo rằng hoa sen (họng lửa) đã được lắp đặt đúng vị trí, như thế ngọn lửa sẽ cháy hoàn hảo.
2. Hãy vệ sinh hoa sen (họng lửa) sau 10 giờ đốt. Khi vệ sinh hoa sen, nên tháo hoa sen ra khỏi bếp và rửa bằng nước sạch hoặc thuốc tẩy nhẹ. Nên sử dụng vải mềm để vệ sinh hoa sen, nếu khe thoát gas trên hoa sen bị nghẹt, nên dùng kim nhọn hoặc bàn chải để vệ sinh.
3. Hong khô hoa sen sau khi vệ sinh rồi lắp đặt lại đúng vị trí. Mở bếp thử lại để chắc chắn rằng bếp hoạt động bình thường.
4. Vệ sinh kiềng bằng nước sạch hoặc thuốc tẩy nhẹ sau mỗi lần sử dụng.
5. Bếp được sử dụng pin lớn (pin đại), loại 1,5V. Để thay pin, mở nắp hộp pin, sau đó kéo dây đai để lấy pin ra ngoài. Khi lắp pin mới, nhớ đưa dây đai vào trong hộp pin trước rồi mới lắp pin (để dễ dàng thay pin cho lần sau).



Bảo hiểm trách nhiệm Bảo Việt với mức bồi thường 110 triệu đồng/vụ

Chứng nhận đại lý bếp gas hồng ngoại Bluestar

Thông tin thương hiệu
Công ty TNHH SX & TM Ngôi Sao Xanh (Bluestar) là một trong những doanh nghiệp đầu tiên sản xuất và kinh doanh bếp gas với 100% vốn đầu tư trong nước. Hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, công ty BlueStar đã xây dựng được mạng lưới phân phối hàng hóa khắp các tỉnh thành Việt Nam và ở một số quốc gia lân cận.


KingShop.vntự hào là đại lý phân phối chính thức vỉ nướng điện,Bếp gas hồng ngoạitại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN