Media Thời sự Thế giới Pháp luật Kinh doanh Công nghệ Xe Du lịch Nhịp sống trẻ Văn hóa Giải trí Thể thao Giáo dục Khoa học Sức khỏe Giả thật Thư giãn Cần biết Cơ hội mua sắm Danh bạ trường học TUOITRENEWS TUỔI TRẺ CUỐI TUẦN TRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy ép trái cây Tiross TS-831

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
12/11/2014
Ngày cập nhật bài
1.940.000đ
Giá gốc: 2.350.000đ

Với thiết kế nhỏ gọn, công suất 700W, 3 tốc độ, các bộ phận dễ dàng tháo lắp và cách vệ sinh đơn giản phù hợp cho gia đình sử dụng. Thật dễ dàng để có 1 ly nước ép trái cây với nhiều chất dinh dưỡng cho làn da và sức khỏe với máy ép trái cây Tiross TS-831.

Với thiết kế cối xay rộng để bỏ một lúc nhiều hoa quả hơn. Bên cạnh đó, máy ép còn đi kèm với ngăn chứa bã xơ trái cây cho phép bạn ép được nhiều nước ép hơn trong một lần chế biến. Hãy để máy ép trái cây Tiross TS-831 trở thành một vật dụng quen thuộc trong gian bếp của bạn.



Tính năng nổi bật
Bộ lọc siêu nhuyễn bằng thép không rỉ, giúp loại bỏ hoàn toàn các bã trái cây cho chất lượng nước ép tốt hơn, bền và an toàn cho người sử dụng.
Máy ép trái cây Tiross TS-831 được thiết kế 2 nút xay và 1 nút nhồi rất tiện lợi giúp các giai đoạn chế biến nhanh và thuận tiện hơn.


Cối xay được làm bằng chất liệu nhựa bền mang đến tính thẩm mỹ và bảo đảm độ bền cao. Chất liệu inox chống oxy hóa có độ bền cao, không gỉ, không bị ăn mòn và mang đến độ sắc bén cho lưỡi dao, giúp ép nhanh. Với thiết kế tháo rời thông minh, việc vệ sinh và bảo quản máy xay là hoàn toàn dễ dàng ngay trong máy rửa chén.


Tiross TS-831 có khả năng ép nguyên trái nhờ hệ thống ống đặt trái cây lớn kết hợp với mâm ép sắc bén cho bạn ép nguyên củ cà rốt, cà chua cỡ vừa mà không cần cắt nhỏ. Có công tắc khóa an toàn, motor điện tốc độ cao với bộ phận bảo vệ quá nhiệt, hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian, năng lượng.

Thông tin thương hiệu
Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan. Hiện tại, Tiross đã được phân phối rộng rãi tại nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam. Tất cả các mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.


KingShop.vn tự hào là đại lý phân phối chính thức máy ép trái cây, Bếp gas hồng ngoại tại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN