MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Máy ép trái cây Supor SJ201A-250

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
11/11/2014
Ngày cập nhật bài
530.000đ
Giá gốc: 650.000đ

Máy ép trái cây Supor SJ201A-250 thiết kế sang trọng và hiện đại, công suất 250W cho phép ép các loại trái cây khác nhau một cách nhanh chóng tiện lợi mà không mất nhiều thời gian, giúp bạn tạo ra những ly nước ép trái cây thơm ngon bổ dưỡng để thưởng thức cùng gia đình, bạn bè.



Thân máy Supor SJ201A-250 làm từ nhựa cao cấp, đế bọc cao su chống trượt, lưỡi dao inox cao cấp, thiết kế rời, dễ dàng vệ sinh.


SJ201A-250 công suất máy 250W mạnh mẽ, hiệu suất cao giúp tiết kiệm năng lượng. Hệ thống lọc bả 2 nấc giúp bạn có một ly nước ép thơm ngon, hợp vệ sinh.
SJ201A-250 là người bạn không thể thiếu đối với mỗi gia đình.


Thông số chi tiết

Mã sản phẩm: SJ201A
Hãng sản xuất: Supor
Kiểu dáng: Sang trọng, hiện đại
Công suất : 250W
Điện áp: 220-240V
Chất liệu vỏ máy:Nhựa cao cấp, đế bọc cao su
Thời gian bảo hành:Bảo hành 12 tháng

Thông tin thương hiệu
Supor thuộc tập đoàn SEB Pháp, có hơn 150 năm lịch sử và dẫn đầu trong lĩnh vực hàng điện gia dụng và dụng cụ nhà bếp. Supor đi tiên phong trong thị trường Châu Á với 8 loại sản phẩm chính: chảo chiên, chảo xào, nồi áp suất, nồi hấp, nồi cơm điện, nồi áp suất điện, bếp điện từ, bình đun siêu tốc và các dòng sản phẩm khác như nồi canh, nồi sữa, máy đậu nành, máy sinh tố, máy sinh tố đa năng… Supor luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và đã thông qua hệ thống quản l‎‎‎ý chất lượng ISO 9002.
Supor đã xây dựng được một thương hiệu nổi tiếng và tạo được chỗ đứng vững chắc trong cá nhân người tiêu dùng nói riêng và cho toàn thế giới nói chung.


KingShop.vn tự hào là đại lý phân phối chính thức nồi cơm điện, Bếp gas hồng ngoại tại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN