MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng Tiross TS963

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
10/11/2014
Ngày cập nhật bài
1.990.000đ
Giá gốc: 2.209.000đ

Lò nướng Tiross TS963 có công suất 2000W, dung tích lớn 53 lít cho phép nướng nhiều thực phẩm cùng một lúc hay thức ăn có thể tích lớn. Đa chức năng quay, nướng, hâm nóng, rã đông… các loại thịt, cá, gia cầm và còn nướng được các loại bánh.



Lò Tiross TS963 được trang bị công nghệ hiện đại nhất ngày nay đó chính là công nghệ nướng đối lưu, sử dụng 2 thanh nhiệt đốt nóng và quạt để thổi hơi nóng phân tán đều lên các mặt của thực phẩm, giúp thức ăn chín đều và nhanh hơn.
Tiross TS-963 có nhiều chức năng nướng tiện dụng và giúp bạn chế biến những món nướng theo ý muốn như: nướng trên, dưới hoặc cả hai, nướng xiên, nướng đối lưu...

TS-963 có mức điều chỉnh nhiệt độ từ 100 - 250 độ C, hẹn giờ đến 60 phút và chế độ nướng đa dạng phục vụ cho mọi nhu cầu chế biến thực phẩm của bạn. Đồng thời giúp giảm lãng phí nguồn nhiệt không cần thiết, giúp món ăn được nấu đúng cách và ngon hơn.
Sử dụng công nghệ nướng bằng thanh phát nhiệt, 2 giàn nướng trên/dưới. Khoang lò chống dính kết hợp với bộ phận phát nhiệt bằng thép không gỉ rất bền, dễ dàng vệ sinh chùi rửa.



Với thiết kế vỏ sơn tĩnh điện, cửa lò TS963 làm bằng thủy tinh cao cấp chịu nhiệt, tay cầm bằng thép không gỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Phụ kiện kèm theo lò gồm có: giá đỡ, khay nướng, xiên nướng.



Thông số kỹ thuật
- Điện áp: 220V.
- Công suất: 2000W.
- Kích thước lò: 40 x 42 x 70cm (sâu x cao x dài).
- Kích thước lòng sử dụng: 36 x 39 x 55cm (sâu x cao x dài).
- Phạm vi nhiệt độ: 100 ~ 250ºC.
- Dung tích lò: 53 lít.
- Màu sắc: Đen
- Xuất xứ: Công nghệ Ba Lan sản xuất tại Trung Quốc.
- Bảo hành 12 tháng.

Thông tin thương hiệu
Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan. Hiện tại, Tiross đã được phân phối rộng rãi tại nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam. Tất cả các mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.

KingShop.vn tự hào là đại lý phân phối chính thức lò nướng, Bếp gas hồng ngoại tại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN