MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Lò nướng bằng thanh nhiệt Tiross TS964

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
10/11/2014
Ngày cập nhật bài
925.000đ
Giá gốc: 990.000đ

Đối với người nội trợ, việc chế biến các món nướng sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức, hơn nữa khói bụi và sức nóng của các món nướng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các bà nội trợ.

Vì thế, Kingshop.vn xin giới thiệu lò nướng bằng thanh nhiệt Tiross TS964 sẽ giúp cho việc chế biến món nướng trở nên dễ dàng, thú vị và tiết kiệm thời gian, công sức của các bà nội trợ. Tiross TS964 có công suất 1200W, dung tích 14 lít, thức ăn sẽ được quay nướng vàng giòn mà không bị cháy đen hay ám mùi khói. Với dung tích tương đối, lò phù hợp cho những gia đình có 4-6 thành viên sử dụng.



Tính năng nổi bật
Lò nướng bằng thanh nhiệt Tiross TS964 sử dụng công nghệ nướng bằng thanh phát nhiệt, gồm 2 giàn bên trên và bên dưới giúp nướng chín đều thực phẩm.


Lò nướng có mức điều chỉnh nhiệt độ từ 0 - 250 độ C, hẹn giờ đến 60 phút và đa chức năng nấu nướng phục vụ cho mọi nhu cầu chế biến thực phẩm của bạn. Đồng thời giúp giảm lãng phí nguồn nhiệt không cần thiết, giúp món ăn được nấu đúng cách và ngon hơn.

Tiross TS964 được thiết kế khay hứng mỡ tiện dụng, vỏ sơn tĩnh điện, khoang lò chống dính dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, cửa lò làm bằng thủy tinh cao cấp chịu nhiệt giúp cho bạn có thể quan sát món ăn.


Bộ vi mạch điều chỉnh nhiệt độ tự động giúp tiết kiệm điện. TS964 còn có 3 mức tạo nhiệt, tiện lợi cho bạn lựa chọn mức nhiệt độ phù hợp với thực phẩm mà bạn chế biến. Phụ kiện đi kèm theo lò nướng: giá đỡ, khay nướng.


Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Ba Lan đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Bảo hành chính hãng 12 tháng.

Thông số kỹ thuật
- Điện áp: 220V
- Công suất: 1200W
- Dung tích 14 lít
- Phạm vi nhiệt độ: 100 ~ 240ºC
- Xuất xứ: Công nghệ Ba Lan sản xuất tại Trung Quốc
- Bảo hành: 12 tháng
Thông tin thương hiệu
Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan. Hiện tại, Tiross đã được phân phối rộng rãi tại nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam. Tất cả các mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.

KingShop.vn tự hào là đại lý phân phối chính thức lò nướng, Bếp gas hồng ngoại tại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN