MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas hồng ngoại đơn cao cấp Peace World PW-017HN

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
07/11/2014
Ngày cập nhật bài
710.000đ
Giá gốc: 950.000đ


Bếp gas hồng ngoại đơn Peace World PW-017HN cao cấp

Bếp gas hồng ngoại là gì?
Tất cả các vật dụng mang nhiệt độ đều phát ra tia hồng ngoại. Tia hồng ngoại có bước sóng nằm giữa ánh sáng nhìn thấy và vi sóng trong thang sóng điện từ. Ánh sáng hồng ngoại được chứng nhận là an toàn cho người sử dụng và còn được dùng trong nhiều liệu pháp y học. Bếp gas hồng ngoại áp dụng công nghệ đầu đốt bằng gốm Ceramic, khi đun nóng sẽ phát ra tia hồng ngoại với nhiệt độ cao lên đến 1.100 độ C.
Sản phẩm được áp dụng công nghệ đun nấu mới nhất, giúp tiết kiệm gas vượt bậc so với các bếp gas đời cũ. Bếp gas hồng ngoại không tạo ra khói, không có ngọn lửa dư thừa, đảm bảo vật dụng nấu nướng và không gian xung quanh luôn sạch sẽ, không bị ám.


Ngoài ra, quý khách còn được tặng kèm:
1. Bộ dây van ngắt gas tự động Peace World PW-335 trị giá 220.000 đ:


2. Tặng bộ dao thớt 4 món trị giá 120.000 đ:

Bếp gas công nghệ hồng ngoại không sản sinh ra ngọn lửa dư thừa, tập trung nhiệt vào đáy nồi và lan tỏa đều, giúp thức ăn đun nấu được chín nhanh hơn, không bị cháy xém hoặc còn sống bên trong.
Bếp gas hồng ngoại Peace World PW-017HN giúp giảm thời gian nấu nướng mà vẫn đảm bảo mùi vị tuyệt hảo của món ăn.
Hiệu suất chuyển hóa nhiệt cao: bếp gas hồng ngoại Peace World đã chứng tỏ khả năng tiết kiệm gas lên đến 35% qua nhiều phép đo kiểm chứng.
Giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm của trung tâm QUATEST HCM:



Thân thiện với môi trường và người sử dụng, đốt cháy hoàn toàn: Bếp gas hồng ngoại Peace World có thể đốt cháy gas 100%, không còn lượng gas dư thừa độc hại tỏa ra không gian sống của bạn.

Khí thải độc hại ở mức tối thiểu (0.002% CO và 0.0015% NO): Khí CO và NO rất có hại đối với sức khỏe con người. Bếp gas hồng ngoại Peace World có khả năng giảm thiểu lượng khí độc hại này đến dưới 10 lần so với bếp gas thường!

Chống ô nhiễm môi trường do khí gas không đốt hết: Bếp gas hồng ngoại Peace World PW-017HN không gây hại đến hệ hô hấp của gia đình bạn, nhất là trẻ nhỏ. Không có sóng điện từ ảnh hưởng xấu đến tim mạch, phụ nữ mang thai, trẻ em và người già không cần giữ khoảng cách an toàn như bếp điện từ.



Nồi chảo của bạn không còn bị ám đen: Không cần phải chà rửa vất vả sau mỗi lần nấu nướng, gas được đốt cháy 100% sẽ giúp cho vật dụng nấu nướng của bạn không bị ám đen.

Bếp gas hồng ngoại Peace World không cần bảo trì: Đầu đốt không bao giờ rỉ sét. Đầu đốt hồng ngoại kết hợp với đế đầu đốt gang nguyên khối giúp an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và không bị rỉ sét như các đầu đốt kim loại đời cũ.

Tin cậy và an toàn:
• Không bị gió thổi hay nước tràn làm tắt bếp.
Bếp gas hồng ngoại an toàn hơn bất kỳ loại bếp gas nào khác mà bạn phải lo lắng khi sử dụng.
• Sản phẩm tặng kèm với bộ van gas Peace World tự ngắt an toàn.
Mua ngay sản phẩm để được tặng kèm bộ van gas tự ngắt Peace World tự ngắt gas khi xảy ra rò rỉ. Đảm bảo giải pháp an toàn tối ưu cho mọi người, mọi nhà!


Thông tin thêm về sản phẩm:
Điếu đốt nguyên khối hợp kim siêu bền => không sợ gỉ sét mối hàn như những loại khác trên thị trường, độ an toàn cao.
Kích thước bếp: 340 x 370 x 155 mm
Đầu chia lửa công nghệ hồng ngoại, đốt cháy 100% lượng gas tiêu thụ, cho bề mặt lửa phủ đều toàn bộ diện tích đáy nồi, giảm 22% thời gian nấu chín thức ăn và 35% lượng gas tiêu thụ.
Mặt kính cường lực chịu lực 50kg, chịu được nhiệt độ 720°C.
Kiềng bếp tráng men Hàn Quốc, khay Inox tròn.
Nút vặn tay, đánh lửa bằng Magneto, không lo thay pin đánh lửa bất tiện.
Chân đế cao su cao 2.5 cm tạo khoảng trống đối lưu tốt, tránh được nhiệt lượng thừa nguy hiểm.

Công nghệ Nhật, sản xuất tại Việt Nam
Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng của Công ty AAA.

Chứng nhận đại lý chính thức:

Thông tin thương hiệu:
Được thành lập từ tháng 04-2005, Thế Giới Hòa Bình (TGHB) đã tự tạo cho mình một chỗ đứng riêng trên thị trường bếp gas gia đình. TGHB chuyên sản xuất lắp ráp các loại bếp gas gia đình và bếp gas du lịch, kinh doanh các sản phẩm hỗ trợ như lon gas dùng cho bếp du lịch, ống dẫn gas, valve gas cho bếp gia đình. Với chất lượng và mẫu mã ngày càng được cải tiến, TGHB đang từng bước tiếp cận gần hơn đến nhóm người tiêu dùng hiện đại và khó tính.


KingShop.vn tự hào là đại lý phân phối chính thức bếp điện từ, Bếp gas hồng ngoại tại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN