MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas đơn hồng ngoại Bluestar NG-169 điếu gang

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
06/11/2014
Ngày cập nhật bài
275.000đ
Giá gốc: 390.000đ

Bếp gas đơn hồng ngoại Bluestar NG-169 có thiết kế trang nhã, nét hoa văn tinh tế, mềm mại làm cho sản phẩm NG-169 thêm phần thiện cảm trong mắt người tiêu dùng.
Với mặt kính cường lực dày 7mm chịu lực lên đến 50Kg, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm.



Hệ thống đánh lửa bằng Magnento siêu nhạy càng đánh càng nhạy không lo hết pin, thay pin bất tiện. Kiềng bếp là thép phủ men, giá đỡ bằng gang đúc. Bluestar NG-169 có nút bật nhẹ nhàng, chiều dày cân đối hài hòa làm cho người sử dụng càng thêm hài lòng hơn.



Bluestar NG-169 đầu đốt làm bằng gang đúc nguyên khối rất là bền chắc và không bị gỉ sét, mặt đầu đốt làm bằng kính Caremic tạo ra ngọn lửa hồng ngoại với nhiệt lượng cao giúp người sử dụng nấu nướng nhanh chóng mà không bị đen nồi, không tắt bếp khi gió lớn, khi nước rơi vãi và lượng gas tiêu thụ giảm đến 30%.



Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm bởi sản phẩm bếp gas hồng ngoại Bluestar đã được bình chọn là thương hiệu chất lượng tại Việt Nam, do hội tiêu dùng Việt Nam bình chọn. Không những vậy, Kingshop.vn luôn luôn phân phối đúng hàng chính hãng của Bluestar với phương châm không hàng giả, giao hàng đầy đủ giấy bảo hành, bảo hành và chăm sóc khách hàng chu đáo.



Thông số chi tiết

Mã sản phẩm:

NG-169

Hãng sản xuất:

Bluestar

Loại bếp:

Bếp đơn hồng ngoại

Mặt điếu:

Ceramic

Mặt bếp:

Kinh hoa văn chịu lực dày 7mm

Thời gian bảo hành:

12 tháng


Chứng nhận đại lý:


Chứng nhận chất lượng:

Thông tin thương hiệu
Công ty TNHH SX&TM Ngôi Sao Xanh (Bluestar) là một trong những doanh nghiệp đầu tiên sản xuất và kinh doanh bếp gas với 100% vốn đầu tư trong nước. Hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, công ty BlueStar đã xây dựng được mạng lưới phân phối hàng hoá khắp các tỉnh thành Việt Nam và ở một số quốc gia lân cận .


KingShop.vn tự hào là đại lý phân phối chính thức bếp điện từ, Bếp gas hồng ngoại tại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN