MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp gas âm hồng ngoại BlueStar NG-6780C cảm ứng ngắt gas

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
06/11/2014
Ngày cập nhật bài
2.900.000đ
Giá gốc: 3.290.000đ

Bếp gas hồng ngoại là gì?
Bếp gas hồng ngoại là loại bếp gas sử dụng công nghệ đầu đốt bằng gốm Ceramic hồng ngoại, khi đốt nóng sẽ chuyển hóa ngọn lửa gas bình thường qua bức xạ nhiệt hồng ngoại cường độ cao cùng với hệ thống hòa trộn khí và đốt cháy trực tiếp giúp đốt cháy hoàn toàn lượng gas tiêu thụ.
Nhiệt năng được truyền dưới dạng sóng, một phần năng lượng chuyển thành ánh sáng nên không bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh, đồng thời thâm nhập trực tiếp vào thức ăn, mang lại hiệu quả đun nấu tối đa cho người sử dụng.
Đầu đốt hồng ngoại với 2000 - 6000 lỗ chia lửa (tùy theo kích thước đầu đốt) giúp ngăn cản việc sinh ra khí NO (Nitrogen Oxit). Lượng khí CO (0.002%) và NO (0.0015%) độc hại phát sinh luôn được duy trì ở mức thấp nhất, tránh các ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng.
Hiệu suất nhiệt lên đến 37.6% đồng nghĩa với việc tiết kiệm 37.6% lượng gas tiêu thụ và thời gian nấu nướng (khoảng 22%) so với bếp gas đầu đốt lửa ngọn bình thường (Nguồn: Theo thống kê của AsiaLink Infrared Gas Stove Product).

Tại sao bạn nên mua bếp gas âm hồng ngoại Bluestar NG-6780C:
1. Tiết kiệm 30% lượng gas tiêu thụ
Bếp gas hồng ngoại BlueStar NG-6780C với đầu đốt được nâng cấp từ dòng bếp gas hồng ngoại truyền thống với mặt đầu đốt bằng lưới niken siêu bền khắc phục nhược điểm dễ vỡ của các dòng bếp gas hồng ngoại. Cùng với công nghệ không có lửa ngọn nên sẽ không bị thất thoát nhiệt năng do tác động của không khí xung quanh, tiết kiệm đến 30% lượng gas tiêu thụ.
2. Thân thiện với môi trường sống
Bếp gas BlueStar NG-6780C tận dụng nguyên lý lực xuyên thấu nhiệt độ cao của tia hồng ngoại sẽ sinh nhiệt lượng cao khi nấu, khả năng đốt cháy hoàn toàn 100% lượng gas cung cấp giúp hạn chế tối đa CO2 thải ra môi trường. Đồng thời bếp gas hồng ngoại không sinh ra ngọn lửa nên không có khói và không làm đen đáy nồi giúp việc nấu nướng, vệ sinh dễ dàng hơn.


3. Bếp không bị tắt khi có gió
Bề mặt đầu đốt của BlueStar NG-6780C sử dụng lõi gốm đặc biệt với hàng ngàn lỗ li ti (hơn 6000 lỗ dẫn gas), liên tục tự mồi lại giúp bếp không bao giờ bị tắt đột ngột trong môi trường gió lớn. Các điểm đốt cháy được phân tán đều trên bề mặt giúp bếp gas nấu nhanh hơn và an toàn hơn những dòng bếp gas thông thường khác.

4. Tiết kiệm thời gian đun nấu
Bếp gas hồng ngoại âm NG-6780C với khả năng đốt cháy 100% lượng gas cung cấp và mặt đầu đốt bằng gốm Ceramic chuyển hóa nhiệt năng thông thường thành nhiệt năng hồng ngoại có nhiệt lượng tỏa ra lớn sẽ giúp đun nấu các món ăn được nhanh hơn => Giảm đến 22% thời gian đun nấu của người nội trợ.



5. Cảm ứng ngắt gas tự động
Bếp gas âm BlueStar hồng ngoại sẽ an toàn hơn nữa khi được trang bị công nghệ tiên tiến nhất đó là cảm ứng ngắt gas tự động khi bếp gặp sự cố tắt lửa. Bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn khi nấu ăn mà không phải lúc nào cũng canh bếp gas có tắt lửa gây nguy hiểm hay không nữa. Đặt biệt hơn là hệ thống cảm ứng ngắt gas trên bếp gas BlueStar có khả năng khóa toàn bộ gas trong bếp khi gặp sự cố.

6. Bảo hiểm trách nhiệm từ Bảo Việt
Để chứng tỏ chất lượng và uy tín trên thị trường, công ty BlueStar đã mua bảo hiểm trách nhiệm cho tất cả các sản phẩm bếp gas của BlueStar. Bạn sẽ thật sự an tâm khi sử dụng sản phẩm bếp gas âm hồng ngoại BlueStar.



Ngoài ra quý khách còn được tặng kèm:
1. Bộ dây van ngắt gas tự động Peace World PW-335 trị giá 220.000 đ:

2. Tặng bộ dao Thái Lan 3 món trị giá 90.000 đ:

Thông số chi tiết:

Mã sản phẩm:

NG-6780C

Hãng sản xuất:

BLUESTAR

Loại bếp:

Bếp gas âm hồng ngoại

Kích thước mặt kính:

750 x 430 x 135 mm

Kích thước khoét đá:

680 x 380 mm

Số bếp nấu :

02 Bếp nấu

Công nghệ :

Đầu đốt bằng gốm Ceramic hồng ngoại
Cảm ứng ngắt gas tự động an toàn

Tiêu hao gas tối đa:

0,38 kg/đầu đốt/giờ

Hệ thống đánh lửa:

Bằng IC ( dùng PIN)

Tính năng:

Mặt kính đen chống xướt chịu lực, chịu nhiệt cao.
Kiềng bằng gang đúc chống trượt, siêu bền, có phủ men chống gỉ.
Cảm ứng ngắt gas tự động đặc biệt an toàn chống hiện tượng rò rỉ gas gây cháy nổ và độc hại tới sức khỏe của con người.
Bộ chia lửa : gốm Ceramic cao cấp, 02 vòng lửa.
Chất liệu/màu sắc : Kính cường lực - màu đen

Xuất xứ:

Công nghệ Nhật Bản – lắp ráp tại Việt Nam

Bảo hành chính hãng:

Bảo hành miễn phí 24 tháng tận nhà trong khu vực TP.HCM.


Chứng nhận đại lý:


Chứng nhận chất lượng:

Thông tin thương hiệu
Công ty TNHH SX&TM Ngôi Sao Xanh (Bluestar) là một trong những doanh nghiệp đầu tiên sản xuất và kinh doanh bếp gas với 100% vốn đầu tư trong nước. Hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, công ty BlueStar đã xây dựng được mạng lưới phân phối hàng hoá khắp các tỉnh thành Việt Nam và ở một số quốc gia lân cận .


KingShop.vn tự hào là đại lý phân phối chính thức bếp điện từ, Bếp gas hồng ngoại tại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN