MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bếp điện từ Midea MI-SV21DN

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
Nơi bán hàng
06/11/2014
Ngày cập nhật bài
1.135.000đ
Giá gốc: 1.490.000đ

Bếp điện từ Midea MI-SV21DN có công suất lên đến 2100W, hiệu suất nhiệt đạt tới 90% cho khả năng nấu nướng nhanh chóng.
Không những thế, với thiết kế hoa văn tinh tế, MI-SV21DN sẽ làm tôn lên vẻ đẹp không gian bếp của gia đình bạn.



Midea MI-SV21DN có nhiều chức năng nấu cùng với các mức công suất khác nhau, hâm từ từ bằng lửa nhỏ, định giờ trong 24h, hẹn giờ trong 3h, hệ thống tiết kiệm năng lượng kép nên công việc nấu nướng sẽ rất dễ dàng, giúp cho người nội trợ tiết kiệm chi phí và thời gian.


MI-SV21DN có nhiều tính năng thông minh làm hài lòng người tiêu dùng như không kén nồi, bếp không gây ra khí độc, tự bảo vệ khi quá nhiệt nên rất an toàn. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, bếp điện từ Midea MI-SV21DN có bề mặt bếp liền khối, mặt sứ tinh thể đen công nghệ Đức có khả năng chịu nhiệt cao, chống trầy xước và rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.



Thông số chi tiết

Mã sản phẩm:

MI-SV21DN

Hãng sản xuất:

Midea

Kiểu dáng:

Trang nhã, phù hợp với thị hiếu người dùng

Kích thước:

330 x 199 x 395 mm

Công suất :

2100W

Điện áp:

220-240V

Thời gian bảo hành:

Bảo hành 12 tháng


Thông tin thương hiệu
Tập đoàn Midea hiện đang sở hữu những dây chuyền công nghiệp hoàn thiện nhất, hiện đại nhất về máy điều hòa, lò vi sóng ở Trung Quốc. Bên cạnh đó, Midea đã xây dựng và hoàn thiện toàn bộ dây chuyền sản xuất máy giặt, máy rửa chén đĩa. Những sản phẩm điện gia dụng kích cỡ lớn như: máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, máy rửa chén đĩa, nồi cơm điện, bếp điện từ, máy xay sinh tố… của Midea luôn luôn dẫn đầu về sự chuyên nghiệp và chất lượng.
Đồng thời tập đoàn Midea cũng đang sở hữu những dây chuyền công nghệ với quy mô lớn nhất và hiện đại nhất về các sản phẩm điện gia dụng vừa và nhỏ cũng như trang thiết bị điện máy. Sản phẩm của Midea từ chủng loại đến mẫu mã cũng như chất lượng vô cùng đa dạng và phong phú, luôn luôn đứng ở vị trí dẫn đầu so với các thương hiệu khác cùng ngành.
Ngoài ra, 7 chủng loại sản phẩm của Midea là điều hòa, quạt điện, nồi cơm điện, lò vi sóng, bình nóng lạnh, ấm siêu tốc, điện cơ công suất thấp đều được xếp vào danh sách các thương hiệu được tin tưởng nhất ở thị trường Việt Nam và thế giới. Từ chiếc quạt điện đầu tiên được sản xuất đánh dấu bước chân đầu tiên của Midea vào ngành công nghiệp điện gia dụng cho đến nay, Midea luôn luôn phát triển 1 cách vững chắc và đạt tốc độ tăng trưởng cao. Ở thập kỷ 80 của thế kỷ 20, tốc độ phát triển hàng năm của Midea đạt 80%, ở thập kỷ 90 đạt 50%. Sang thế kỷ 21 tốc độ phát triển hàng năm của Midea đạt trên 30%.


KingShop.vn tự hào là đại lý phân phối chính thức bếp điện từ, Bếp gas hồng ngoại tại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN