MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bình đun siêu tốc Tiross TS497 dung tích 1.7L

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
13/10/2014
Ngày cập nhật bài
585.000đ
Giá gốc: 725.000đ


Bình đun siêu tốc Tiross TS497 có dung tích tương đối phù hợp với nhu cầu sử dụng thông thường cho gia đình mỗi ngày. Bình có thiết kế tấm nhiệt phẳng và thân bình được làm bằng nhựa cao cấp giúp nấu nước nhanh sôi và rất an toàn. Vì thế, Tiross 497 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình.
Bình Tiross TS497 dung tích 1.7 lít, công suất 2200W. Bình sử dụng mâm nhiệt rời, dễ dàng di chuyển và sử dụng, đồng thời giúp bạn có thể xoay mọi hướng trong mọi góc bếp một cách linh hoạt, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
Bình có chức năng tự động ngắt điện khi sôi và khi cạn nước, vừa mang lại cho người sử dụng sự an toàn và tiện ích tối ưu, vừa hạn chế tình trạng cạn nước gây ra hư hại ấm.
Vỏ ngoài của bình được làm từ nhựa an toàn thực phẩm, thiết kế tay cầm cách nhiệt hỗ trợ tối đa các động tác cầm nắm, rót nước. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bình siêu tốc Tiross TS497.
Ngoài ra, bình còn được trang bị bảng đọc mực nước hiển thị rõ ràng, người tiêu dùng có thể chủ động điều chỉnh lượng nước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
Sản phẩm tiện dụng cho mọi gia đình, giúp tiết kiệm thời gian và công sức đun nấu. TS497 được sản xuất theo công nghệ Ba Lan đạt tiêu chuẩn Châu Âu, sẽ là sự lựa chọn thông minh cho mọi gia đình.
Thông số kỹ thuật
- Điện áp: 220V
- Công suất: 2200W
- Dung tích: 1,7 lít
- Chất liệu: nhựa
- Xuất xứ: Ba Lan, sản xuất tại Trung quốc theo tiêu chuẩn Châu Âu
- Bảo hành: 12 tháng
Thông tin thương hiệu
Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan. Hiện tại, Tiross đã được phân phối rộng rãi tại nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam. Tất cả các mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.
KingShop.vn tự hào là đại lý phân phối chính thức bình đun siêu tốc, Máy làm sữa đậu nành tại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào Hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN