MediaThời sựThế giớiPháp luậtKinh doanhCông nghệXeDu lịchNhịp sống trẻVăn hóaGiải tríThể thaoGiáo dụcKhoa họcSức khỏeGiả thậtThư giãnCần biếtCơ hội mua sắmDanh bạ trường họcTUOITRENEWSTUỔI TRẺ CUỐI TUẦNTRUYỀN HÌNH TUỔI TRẺ

Bình đun siêu tốc Tiross TS489 dung tích 2.0L

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
Nơi bán hàng
13/10/2014
Ngày cập nhật bài
555.000đ
Giá gốc: 690.000đ

Bình đun siêu tốc Tiross TS489 có công suất lớn 2000W và dung tích 2.0L, tiết kiệm tối đa thời gian nấu nước và lượng nước được nấu cũng nhiều hơn.

Vỏ ngoài của ấm được làm từ nhựa an toàn thực phẩm, thiết kế tay cầm cách nhiệt hỗ trợ tối đa các động tác cầm nắm, rót nước. Bên cạnh đó ấm còn có hệ thống bảo vệ trong trường hợp cạn nước, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng ấm siêu tốc Tiross TS489.


Lưới lọc chống đóng cặn bình đun Tiross TS489 đảm bảo cho lượng nước trong bình luôn luôn sạch, không lẫn bất kì tạp chất nào, giúp đảm bảo chất lượng nước sau khi nấu ở tình trạng sạch nhất. Lưới lọc tháo rời được nên bạn có thể vệ sinh dễ dàng.


Bình Tiross TS489 sử dụng mâm nhiệt rời, an toàn và giảm thiểu tình trạng hỏng hóc hoặc ăn mòn theo thời gian; ngắt điện khi sôi vừa đảm bảo an toàn vừa hạn chế tình trạng cạn nước gây ra hư hại ấm.


Bảng báo mực nước thiết kế độc đáo, hiển thị rõ ràng từ 0.5 – 2.0 lít, giúp người sử dụng chủ động điều chỉnh lượng nước phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Thông tin thương hiệu
Công ty TNHH Tiross được thành lập vào tháng 3 năm 2008, kinh doanh các mặt hàng gia dụng nhập khẩu của Tiross - thương hiệu Ba Lan. Hiện tại, Tiross đã được phân phối rộng rãi tại nhiều siêu thị điện máy và trung tâm thương mại lớn tại miền Bắc cũng như miền Nam. Tất cả các mặt hàng của Tiross đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu và thân thiện với môi trường (GS/CE/TUV/VDE/RoHS), bảo đảm đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.


KingShop.vn tự hào là đại lý phân phối chính thức bình đun siêu tốc, Bình thủy điện tại Việt Nam.
Quý khách vui lòng gọi vào Hotline: 08.62 75 77 99 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ trên COHOI.TUOITRE.VN đã được xác thực.

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ King Shop

12 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
kingshop.vn@gmail.com

BÌNH LUẬN